Muốn lấy chồng giàu, phải xem bản thân có đủ khả năng không đã!

Chẳng có người phụ nữ nào không muốn lấy chồng giàu...



Và cũng chẳng có người phụ nữ nào có thể từ chối một người đàn ông có thể cho họ sự yên ổn về mặt vật chất, và sống một cuộc sống khỏi phải lo chuyện cơm áo gạo tiền, chỉ phải lo hưởng thụ giàu sang.

Nhưng nào có phải người phụ nữ nào cũng may mắn như thế. Muốn lấy chồng giàu, phải xem có đủ khả năng không đã!

Đã lâu lắm rồi người ta vẫn rỉ tai nhau về “tư cách” lấy chồng giàu. Khi mà vật chất đã vượt qua mọi tiêu chí để trở thành cái ưu tiên hàng đầu, thì kiếm một người đàn ông giàu có đã trở thành quan điểm chung của mọi cô gái. Hiển nhiên chẳng ai muốn lựa chọn cuộc sống “một túp lều tranh, hai trái tim vàng”, thì giữa vô vàn những cô gái, ai mới có thể tìm được một người chồng giàu có về vật chất?

Tất nhiên, yếu tố xinh đẹp được người ta ưu tiên hàng đầu! Chẳng có người đàn ông nào giàu có sẵn rồi mà lại chọn một người vợ ngoại hình tầm thường. Có chăng chỉ là những đại gia đi lên từ bần hàn mới có những bà vợ không đủ thế mạnh về nhan sắc. Thế nên, muốn lấy chồng giàu, phải xem người phụ nữ ấy xinh đẹp đến đâu. Nếu không đẹp, thì có thể trực tiếp từ bỏ tư cách ở vòng loại này!

>>> Xem thêm: Lấy chồng giàu, mẹ chồng chỉ xem tôi là ôsin

Xinh đẹp thôi chắc chắn chưa đủ, đó mới chỉ là yếu tố cần.

Đàn ông giàu tất nhiên không hề đơn giản, họ sẽ được gặp những người phụ nữ tài giỏi, họ sẽ có một tiêu chuẩn nhìn người khác xa những người đàn ông tầm tầm, tài sản không có bao nhiêu. Đàn ông giàu sẽ bị cuốn hút bởi những mẫu phụ nữ đẹp, thông minh, tài giỏi và có bản lĩnh – đó là mẫu phụ nữ có thể thấu hiểu anh ta; hoặc mẫu phụ nữ đẹp nhưng thanh thuần và dịu dàng – đó là mẫu phụ nữ trái ngược và hấp dẫn với anh ta.

Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, một người phụ nữ có giá trị trong mắt một người đàn ông giàu có, phải là một người phụ nữ biết cương nhu đúng lúc, biết khi nào nên sắc sảo, khi nào nên dịu dàng, khi nào nên yếu đuối dịu dàng, khi nào thì mạnh mẽ và cứng cỏi.

Thế mới nói, muốn lấy chồng giàu, phải xem có bao nhiêu bản lĩnh đã.

Phải khôn khéo để thấu hiểu tất cả mối quan hệ phức tập xung quanh người đàn ông ấy, phải đủ tỉnh táo để hiểu vị trí của mình, phải đủ bản lĩnh để đương đầu với vô vàn những thách thức mỗi ngày liên quan đến nhiều vấn đề phức tạp mà khi còn là những người bình thường “ăn chua no, lo chưa tới” chẳng bao giờ lường đến. Sẽ phải đấu tranh không phải vì một bữa cơm cho buổi tối, mà là phải đấu tranh để những bữa cơm sau này vẫn được duy trì một cách xa xỉ.

Người ta, rất dễ bị cám dỗ bởi sự giàu sang và vật chất.

Đôi lúc, chúng ta không thể nói rằng, giàu hay nghèo đều miễn là hạnh phúc. Bởi với đa số người, khóc trên một chiếc xe ô tô đắt tiền còn ý nghĩa hơn là cười trên một chiếc xe đạp. Vậy thì nếu có bản lĩnh thật sự để lấy một ông chồng giàu, hãy xem bạn có gì!

Theo We25


phụ nữ thông minh lấy chồng giàu hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao