MV Tết phong cách EDM Trap cực đã của Monstar

Nhóm nhạc thần tượng Monstar vừa cho ra mắt MV âm nhạc “Khởi đầu Tết vui” hòa cùng không khí lễ hội rộn ràng. Hãy cùng khám phá phong cách đón Tết của 3 chàng hotboy Monstar.



Nhóm nhạc thần tượng Monstar vừa cho ra mắt MV âm nhạc “Khởi đầu Tết vui” hòa cùng không khí lễ hội rộn ràng. Hãy cùng khám phá phong cách đón Tết của 3 chàng hotboy Monstar.

“Khởi đầu Tết vui”: Món quà đặc biệt dịp Tết

Monstar là nhóm nhạc của công ty St.319 Ent, nơi đào tạo ra các tên tuổi ca sỹ trẻ như Erik, Min với một loạt bài hit như Tìm, Yêu, Sau tất cả… Khởi nguồn là những chàng trai nhảy cover Kpop thuộc nhóm St.319, Monstar đã phát hành sản phẩm âm nhạc đầu tay tháng 9 vừa qua và tạo nên cơn sốt trong giới trẻ Việt Nam.

3 thành viên đầu tiên ra mắt của nhóm gồm Nicky - rapper chính và là trưởng nhóm, dẫn dắt các thành viên còn lại. Key với khuôn mặt baby điển trai giữ vai trò dancer chính Erik thì lại sở hữu giọng ca ngọt như mật, khiến các ca khúc mà anh chàng phát hành đều trở thành hiện tượng.

Là một MV được đầu tư hoành tráng, theo phong cách EDM Trap sôi động, “Khởi đầu Tết vui” là món quà âm nhạc trong dịp Tết của 3 chàng “mỹ nam” tới các fan hâm mộ. Chỉ sau hơn một tuần ra mắt, “Khởi đầu Tết vui” đã trở thành bản hit đình đám trên mạng xã hội, nhận được hàng trăm nghìn bình luận khen ngợi cùng chia sẻ của các bạn trẻ.

Đến thời điểm hiện nay thì “sức nóng” của món quà đặc biệt này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, chắn chắn đây sẽ là bản hit không thể bỏ qua trong những bữa tiệc hoành tráng nhất mùa lễ hội năm nay.

 Du xuân phong cách sành điệu như các chàng quái vật Monstar

Bùng nổ không khí tiệc tùng đón năm mới

Trong bối cảnh phố phường Hà Nội vào xuân, MV tái hiện không khí tiệc tùng vô cùng cuồng nhiệt để chào đón năm mới của các chàng trai Monstar khi họ cùng nhau giật nắp Tuborg với tiếng “Póc” cực chất, cùng bắt đầu đếm ngược chào đón năm mới.

Bầu không khí sôi động xung quanh với các bạn trẻ hào hứng cạn bia và quẩy tưng bừng trong không gian âm nhạc đỉnh cao, khởi đầu cho năm mới bùng nổ những cuộc vui bên bạn bè.

Vũ điệu “giật nắp chai” độc đáo cùng tiếng Póc khởi đầu cuộc vui, khuấy động tinh thần

Bia Tuborg nắp giật độc đáo với hương vị thượng hạng từ Đan Mạch càng làm cho những phút giây vui vẻ của các chàng Monstar thêm hưng phấn, cuồng nhiệt hơn bao giờ hết. Với hương vị thanh mát, sảng khoái, Tuborg là một trong 8 thương hiệu bia lớn nhất thị trường Châu Âu.

Thân chai dập nổi biểu tượng vương miện, minh chứng cho chất lượng được hoàng gia Đan Mạch tin tưởng lựa chọn từ năm 1880. Từ khi ra đời, Tuborg đã luôn gắn liền tên tuổi với những sự kiện âm nhạc đình đám trên thế giới.

Dù mới ra mắt tại Việt Nam chưa lâu nhưng Tuborg cũng đã nhanh chóng đồng hành cùng hàng loạt sự kiện như: Martin Garrix, Monsoon Music festival by Tuborg, LIM - Mega City… Tuborg cùng âm nhạc là cặp bài trùng khẳng định vị trí không thể thiếu vắng trong các cuộc vui bạn bè.

 3 anh chàng vô cùng hào hứng trước thiết kế nắp giật độc đáo cùng tiếng “Póc” bùng nổ cuộc vui của Tuborg

Monstar sẽ tiếp tục cùng Tuborg mang đến những trải nghiệm lễ hội dịp Tết tưng bừng và bùng nổ hơn nữa. Điểm đến tiếp theo của nhóm sẽ là phố Tạ Hiện (Hà Nội) vào tối ngày 30/12/2016, liên tiếp trong các cuối tuần tiếp theo đến hết ngày 21/01/2017 Tuborg sẽ quy tụ những phù thủy âm nhạc đình đám hiện nay như như Phạm Anh Khoa, DJ Slim V, Microwave, DJ Minh Trí, Get Looze, Minh Trí, Kimmese… trong một không gian EDM cuồng nhiệt.


Đừng bỏ lỡ cơ hội để khởi đầu một năm mới bùng nổ ngay bây giờ và cập nhật những thông tin mới nhất về các hoạt động mùa lễ hội của Tuborg.

Cũng trong mùa lễ hội tưng bừng năm nay, Tuborg còn đặc biệt mang đến cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn, giá trị chỉ với những bước vô cùng đơn giản. Hãy chia sẻ hình ảnh thưởng thức Tuborg cùng hội bạn để có cơ hội trúng ngay 01 iPhone 7 32 GB và 20 thùng bia Tuborg đến trước 17h ngày 2/1/2017. Để biết thêm chi tiết về cách thức tham dự, vui lòng truy cập:
https://www.facebook.com/TuborgVietnam
Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mv-tet-phong-cach-edm-trap-cuc-da-cua-monstar-n-104758.html

vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao