Mỹ nam Hàn Quốc hát tiếng Việt chuẩn không cần chỉnh

Chàng ca/nhạc sĩ Shin Hyun Woo khiến khán giả Việt bất ngờ khi ca khúc "Come back home" bằng tiếng Việt lưu loát và trôi chảy.

Vừa qua, chàng ca sĩ điển trai Shin Hyun Woo của I can see your voice Hàn Quốc mùa 2 đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng bản cover ca khúc Come back home và thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả xứ củ sâm.

Mỹ nam Hàn Quốc hát tiếng Việt chuẩn không cần chỉnh-1
Vũ Cát Tường và Shin Hyun Woo có sự hợp tác cùng nhau trong dự án âm nhạc sắp tới

Đối với khán giả Việt, Shin Hyun Woo có lẽ là một cái tên khá mới. Tuy nhiên, ít ai ngờ rằng anh chàng có đã thâm niên 10 năm hoạt động trong nghề. Shin Hyun Woo thực sự tạo được tiếng vang lớn sau khi tham gia cuộc thi I can see your voice mùa thứ 2 tại Hàn Quốc. Cover một cách hoàn hảo ca khúc Already one year của nhóm nhạc Brown Eyes, Shin Hyun Woo được ban bình luận đánh giá là sở hữu một giọng hát quyến rũ và đầy nội lực.

Mỹ nam Hàn Quốc hát tiếng Việt chuẩn không cần chỉnh-2
Shin Hyun Woo trong buổi ghi hình "I can see your voice"

Tháng 7 vừa qua, Shin Hyun Woo đã chính thức ra mắt bản cover ca khúc Come back home được sáng tác bởi Vũ Cát Tường. Một tháng sau khi phát hành bản thu tiếng Hàn, Shin Hyun Woo tiếp tục gửi đến cho người hâm mộ bản cover bằng tiếng Việt.

Chia sẻ về việc lựa chọn cover Come back home của Vũ Cát Tường, Shin Hyun Woo cho biết ngay từ lần đầu tiên nghe bài hát này, anh đã vô cùng yêu thích phong cách cũng như lời ca ý nghĩa này nên đã nhờ công ty quản lý tìm mọi cách để liên hệ với Vũ Cát Tường.

Sau khi nhận được sự đồng ý của nữ ca sĩ, Shin Hyun Woo đã tự tay dịch lời bài hát ra tiếng Hàn và được chính tác giả ca khúc hỗ trợ nhiệt tình về xuyên suốt quá trình thu âm, tập hát… nhằm truyền tải một cách chân thực nhất thông điệp của Come back home đến những người yêu thích âm nhạc tại xứ kim chi.

Mỹ nam Hàn Quốc hát tiếng Việt chuẩn không cần chỉnh-3
Báo chí Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về bản cover "Come back home" của Shin Hyun Woo


Shin Hyun Woo hát tiếng Việt chuẩn không cần chỉnh

Ở bản cover Come back home tiếng Việt của Shin Hyun Woo, điều khiến khán giả bất ngờ nhất chính là khả năng phát âm tiếng Việt đáng nể của anh chàng.

Bản thân mỹ nam này cũng thừa nhận anh từng trải qua nhiều khó khăn trong việc học phát âm một cách thuần thục. Tuy nhiên, nhờ sự hỗ trợ đến từ Vũ Cát Tường cũng như ca sĩ Only C, Shin Hyun Woo đã cải thiện được khuyết điểm về ngôn ngữ và thể hiện thành công ca khúc Come back home.

Mỹ nam Hàn Quốc hát tiếng Việt chuẩn không cần chỉnh-4
Shin Hyun Woo hát tiếng Việt khá trôi chảy và lưu loát

Shin Hyun Woo đã giữ lại gần như trọn vẹn phần beat gốc và chỉ thay đổi một chút ở phần hòa âm, phối khí để phù hợp hơn với thị hiếu của khán giả Hàn Quốc cũng như thể hiện sự khác nhau ở 2 bản Việt – Hàn. Trong tương lai gần, mỹ nam Hàn Quốc cho biết anh chưa có ý định tấn công thị trường âm nhạc Việt.

Mỹ nam Hàn Quốc hát tiếng Việt chuẩn không cần chỉnh-5

Come back home đến với anh một cách hoàn toàn tự nhiên và chỉ đơn thuần là một chữ duyên. Thông qua Come back home, Shin Hyun Woo muốn đánh dấu sự trở lại của mình sau 1 năm nghỉ ngơi tìm cảm hứng âm nhạc.

Thời gian sắp tới, anh vẫn hoạt động chủ yếu ở Hàn Quốc với tư cách một nhạc sĩ chuyên viết dòng nhạc ballad và nhạc phim. Tuy nhiên, nam ca sĩ rất hy vọng bản thân sẽ có cơ hội hợp tác với một nghệ sĩ Việt Nam để ra mắt thêm nhiều ca khúc cover chất lượng cao nhằm phục vụ nhu cầu của người hâm mộ.

Min
Theo Vietnamnet


mỹ nam Hàn Quốc Shin Hyun Woo

Tin tức mới nhất