Mỹ nhân 'em gái BTS' dính phốt chụp ảnh tục tĩu hồi 17 tuổi, tám chuyện 18+?

Còn chưa chính thức ra mắt nhưng thành viên nhóm nhạc "em gái BTS" đã trở thành tâm điểm dư luận vì những bức ảnh phản cảm trong quá khứ. Tuy nhiên sự thật có phải vậy?

Le Sserafim hiện là nhóm nhạc nữ tân binh được dân tình quan tâm nhất. "Em gái BTS" có sự góp mặt của Sakura và Chaewon (cựu thành viên IZ*ONE), đang dần hé lộ các thành viên khác chờ ngày chính thức debut.

Đáng nói, Kim Garam là 1 trong những thành viên gây sốt toàn cõi mạng vì sở hữu ngoại hình xinh đẹp đến mức choáng ngợp, được dự đoán sẽ soán ngôi nữ thần của dàn mỹ nhân Kpop đình đám.

Ai ngờ chỉ sau 1 ngày lộ diện, quá khứ của thành viên Kim Garam bất ngờ bị "đào" lại kèm loạt cáo buộc gây sốc.

Bạn học đã tố cáo nữ idol tân binh thực chất là "đầu gấu", thường xuyên bắt nạt bạn bè ở trường. Nữ idol sinh năm 2005 còn bị tố hút thuốc và uống rượu.

Tuy nhiên, gây sốc nhất chính là loạt ảnh nghi vấn Kim Garam chụp bên tấm bảng tục tĩu, đầy những hình vẽ 18+ rõ rành rành. Tân binh "em gái BTS" còn bị tố có cử chỉ tay phản cảm, bình luận thô tục về chuyện 18+ dù chưa tròn 18 tuổi.

Mỹ nhân em gái BTS dính phốt chụp ảnh tục tĩu hồi 17 tuổi, tám chuyện 18+?-1
Tấm ảnh Kim Garam (áo xanh) chụp cùng bạn bè, phía sau là tấm bảng toàn hình vẽ 18+ thô tục đã khiến dân tình sốc nặng

Mỹ nhân em gái BTS dính phốt chụp ảnh tục tĩu hồi 17 tuổi, tám chuyện 18+?-2
Nhiều netizen nhận xét rằng nữ idol trông rất vui vẻ khi chụp cùng bạn bè, hoàn toàn không giống bị bắt ép

Mỹ nhân em gái BTS dính phốt chụp ảnh tục tĩu hồi 17 tuổi, tám chuyện 18+?-3
Dòng chữ trên ảnh của Kim Garam có nghĩa là: "Hôm nay làm tình như thế nào?".
 Bên dưới bài đăng, bạn bè của nữ idol tân binh đã bình luận: "Cho tôi làm bạn tình nhé" và được Garam trả lời rằng hãy gửi tin nhắn riêng tư

Mỹ nhân em gái BTS dính phốt chụp ảnh tục tĩu hồi 17 tuổi, tám chuyện 18+?-4
Nữ idol còn có cử chỉ tay ám chỉ chuyện 18+ tục tĩu

Mỹ nhân em gái BTS dính phốt chụp ảnh tục tĩu hồi 17 tuổi, tám chuyện 18+?-5
Điều đáng nói là Kim Garam sinh năm 2005, năm nay mới chỉ 17 tuổi

Đến sáng nay (6/4), HYBE Labels đã tuyên bố những cáo buộc bạo lực học đường nhắm về phía Kim Garam là sai sự thật, đồng thời sẽ khởi kiện bình luận ác ý vì nữ idol này bị xâm phạm dù chưa thành niên.

Thế nhưng, dân mạng vẫn không ngừng bàn tán về nữ idol tân binh. Theo đó, dù có thể Kim Garam không bắt nạt bạn học nhưng những bức ảnh tục tĩu của cô vẫn là thật.

Nhiều netizen cho rằng điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hình tượng của Kim Garam nói riêng và Le Sserafim nói chung, nếu nhóm theo đuổi phong cách trong sáng, dịu dàng.

Hiện tại, đây vẫn là chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội. Việc "em gái BTS" chưa ra mắt đã vướng lùm xùm khiến nhiều fan không khỏi rùng mình trước cái dớp HYBE Labels không có duyên với các nhóm nhạc nữ. Năm 2012, HYBE (khi đó mang tên Big Hit) đã cho ra mắt nhóm nhạc nữ GLAM, tuy nhiên thành viên Dahee đã bị kết án tù vì tống tiền Lee Byung Hun. Vụ việc này khiến GLAM phải tan rã và để lại khoản nợ khổng lồ cho công ty.

Mỹ nhân em gái BTS dính phốt chụp ảnh tục tĩu hồi 17 tuổi, tám chuyện 18+?-6Mỹ nhân em gái BTS dính phốt chụp ảnh tục tĩu hồi 17 tuổi, tám chuyện 18+?-7Mỹ nhân em gái BTS dính phốt chụp ảnh tục tĩu hồi 17 tuổi, tám chuyện 18+?-8

Kim Garam có nhan sắc đẹp tựa tiên tử nhưng lại vướng lùm xùm ầm ĩ

Mỹ nhân em gái BTS dính phốt chụp ảnh tục tĩu hồi 17 tuổi, tám chuyện 18+?-9

Nhiều netizen kết luận rằng HYBE Labels không có duyên với các nhóm nhạc nữ

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bien-kpop-my-nhan-em-gai-bts-chua-debut-da-gay-sot-vi-qua-xinh-ai-de-dinh-phot-chup-anh-tuc-tiu-hoi-moi-17-tuoi-tam-chuyen-18-162220604125506854.htm

BTS Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao