Mỹ nhân hở bạo tại lễ công chiếu phim Trần Anh Hùng là khoảnh khắc đáng nhớ

Năm 2023 chứng kiến những khoảnh khắc gây sững sờ của sao quốc tế khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Mỹ nhân hở bạo tại lễ công chiếu phim Trần Anh Hùng là khoảnh khắc đáng nhớ-1
Nữ diễn viên người Mỹ Julia Fox xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes 2023 (Pháp) với một bộ đầm lấy cảm hứng từ nước. Phần thân trên của bộ đầm được thực hiện với chất liệu trong suốt, xuyên thấu. Julia lựa chọn bộ đầm được thực hiện bởi nhà thiết kế Nicolas Jebran khi có mặt tại Cannes.

Mỹ nhân hở bạo tại lễ công chiếu phim Trần Anh Hùng là khoảnh khắc đáng nhớ-2
Nam ca sĩ Lil Nas X xuất hiện tại sự kiện thời trang đình đám nhất giới showbiz Mỹ - Met Gala 2023 - với thiết kế mang tính thử nghiệm của Pat McGrath. Thiết kế này đòi hỏi Lil Nas X phải hóa trang cho toàn bộ cơ thể rất cầu kỳ. Để có diện mạo gây sửng sốt này, nam ca sĩ phải sử dụng hơn 5.000 viên đá và cần tới hơn 10 tiếng đồng hồ chuẩn bị.

Mỹ nhân hở bạo tại lễ công chiếu phim Trần Anh Hùng là khoảnh khắc đáng nhớ-3
Siêu mẫu người Đức Heidi Klum lựa chọn bộ đầm có những đường cắt xẻ táo bạo của nhà thiết kế Zuhair Murad, khi dự lễ công chiếu phim "La Passion De Dodin Bouffant" tại Liên hoan phim Cannes 2023. Đây là phim điện ảnh gây tiếng vang của đạo diễn người Pháp gốc Việt - Trần Anh Hùng. Khoảnh khắc Heidi Klum tung tà váy trên thảm đỏ là một khoảnh khắc đáng nhớ của giới sao quốc tế khi xuất hiện trên thảm đỏ năm qua.

Mỹ nhân hở bạo tại lễ công chiếu phim Trần Anh Hùng là khoảnh khắc đáng nhớ-4
Người mẫu Mỹ Hunter Schafer gây sửng sốt khi xuất hiện tại tiệc hậu Oscar 2023. Cô lựa chọn thiết kế táo bạo của nhà mốt Demeulemeester.

Mỹ nhân hở bạo tại lễ công chiếu phim Trần Anh Hùng là khoảnh khắc đáng nhớ-5
Nữ ca sĩ Doja Cat luôn gây choáng khi xuất hiện tại các sự kiện thảm đỏ. Khi có mặt tại Paris (Pháp) dự show trình diễn của nhà mốt Schiaparelli, Doja Cat đã gắn 30.000 viên đá lên phục trang và cơ thể, đồng thời nhuộm da thành màu đỏ.

Mỹ nhân hở bạo tại lễ công chiếu phim Trần Anh Hùng là khoảnh khắc đáng nhớ-6
Người mẫu Kendall Jenner có một năm theo đuổi miệt mài mốt không nội y và tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trên thảm đỏ. Tháng 12/2023, khi xuất hiện tại một sự kiện trao giải của giới điện ảnh - Academy Museum Gala, Kendall lựa chọn mốt không nội y. Bộ đầm bó sát của nhà mốt Fendi có cách cắt may khéo léo, vừa khoe vẻ gợi cảm của người đẹp, vừa có sự kín đáo nhất định, giúp mốt không nội y mà Kendall theo đuổi không trở nên quá phô bày.

Mỹ nhân hở bạo tại lễ công chiếu phim Trần Anh Hùng là khoảnh khắc đáng nhớ-7
Dự lễ trao giải âm nhạc Brit Awards, nam ca sĩ người Anh Sam Smith lựa chọn một thiết kế của nhà mốt Harri, thực hiện trên chất liệu nhựa latex.

Mỹ nhân hở bạo tại lễ công chiếu phim Trần Anh Hùng là khoảnh khắc đáng nhớ-8
Nữ ca sĩ người Mỹ Ciara lựa chọn một thiết kế của nhà mốt Dundas khi dự tiệc hậu Oscar 2023. Đây là một trong những lựa chọn gây sửng sốt nhất trong năm qua, khi sao lựa chọn mốt xuyên thấu để xuất hiện trên thảm đỏ.

Mỹ nhân hở bạo tại lễ công chiếu phim Trần Anh Hùng là khoảnh khắc đáng nhớ-9
Siêu mẫu Irina Shayk lựa chọn đầm của nhà thiết kế Mowalola Ogunlesi khi xuất hiện tại lễ công chiếu phim "Firebrand" ở Liên hoan phim Cannes 2023.

 

Theo Dân Trí 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/my-nhan-ho-bao-tai-le-cong-chieu-phim-tran-anh-hung-la-khoanh-khac-dang-nho-20240102113615222.htm

Julia Fox Lil Nas X Liên hoan phim Cannes Met Gala Heidi Klum Sao hollywood

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao