Con gái Madonna bị chê 'đã không tự tin, còn hở bạo, tạo dáng kém đẹp'

Trong buổi giới thiệu bộ phim tài liệu của hãng thời trang nội y Victoria's Secret mới đây, con gái Madonna gây sửng sốt khi xuất hiện với bộ đồ xuyên thấu, để lộ nội y.

Nữ ca sĩ Lourdes Leon (26 tuổi) - con gái của nữ ca sĩ người Mỹ Madonna - là khách mời gây sửng sốt nhất sự kiện. Cô mặc một chiếc váy được thực hiện bằng chất liệu xuyên thấu. Đây là một thiết kế được thực hiện bởi nhà mốt Natalia Fedner. Chiếc váy được làm thủ công bằng tay với ý tưởng từ chiếc mạng nhện.

Nhìn chiếc váy mỏng manh như vậy nhưng chất liệu của nó lại là những sợi đồng đã qua xử lý để tạo nên hiệu ứng lấp lánh. Nhà thiết kế Fedner chia sẻ: "Bộ váy này toát lên vẻ tự tin rất dữ dội. Người phụ nữ mặc chiếc váy này là vì chính họ, họ mặc những gì họ muốn, họ mặc những gì khiến họ cảm thấy phấn khích".

Con gái Madonna bị chê đã không tự tin, còn hở bạo, tạo dáng kém đẹp-1
Nữ ca sĩ Lourdes Leon (26 tuổi) - con gái của nữ ca sĩ người Mỹ Madonna - là khách mời gây sửng sốt nhất sự kiện (Ảnh: Page Six).

Một thiết kế váy "mạng nhện" của Fedner có mức giá dao động trong khoảng từ 1.500 đến 4.000 USD tùy thuộc vào các yêu cầu cụ thể của từng khách hàng. Mỗi chiếc váy như thế này đều cần tới vài tuần mới thực hiện xong.

Về sự xuất hiện của Lourdes Leon tại sự kiện của Victoria's Secret, phản ứng của cộng đồng mạng khá trái chiều. Có những người cho rằng Lourdes Leon trông không thoải mái khi mặc thiết kế táo bạo này. Đáng lẽ, cô không nên diện một thiết kế thách thức độ vững tâm lý của bản thân mình như vậy, chính Lourdes đã tự làm khó mình.

Cũng có người cho rằng, dáng chụp hình của Lourdes Leon quá vụng về, kém đẹp: "Nếu như chính cô ấy đã lựa chọn mặc thiết kế này, thì tại sao lại rụt rè, thiếu tự nhiên như vậy? Nếu đã dám mặc như vậy, thì ít nhất hãy dám đứng thẳng lưng, ngẩng cao đầu và tạo dáng đẹp".

Nhiều người còn cho rằng Lourdes Leon thực sự không có một vóc dáng lý tưởng để diện một thiết kế táo bạo như vậy. Ngoài ra, không ít người phản đối cách ăn vận quá phô bày của Lourdes Leon: "Có giá trị gì trong việc ăn vận như thế này? Tôi chỉ cảm thấy xấu hổ thay và ái ngại thay cho cô ấy. Sự tự tôn ở đâu?

Lourdes dường như không bao giờ cười khi xuất hiện trước truyền thông và công chúng. Nhưng khi cô ấy xuất hiện với diện mạo như thế này, cô ấy lại khiến nhiều người khác muốn... bật cười".

Bên cạnh những ý kiến chê bai, chỉ trích, cũng có những người bênh vực Lourdes, cho rằng cô còn trẻ, nên việc cô muốn trải qua những thử nghiệm táo bạo là điều dễ hiểu, mọi người cần có cách nhìn rộng lượng hơn đối với Lourdes.

Cũng có những người cho rằng việc Lourdes lựa chọn phục trang phóng khoáng để đi dự sự kiện của một hãng thời trang nội y là điều hoàn toàn bình thường. Lourdes có phong cách khá giống mẹ - nữ ca sĩ Madonna, cô thường không ngần ngại lựa chọn những thiết kế táo bạo.

Cũng xuất hiện tại sự kiện này cùng với Lourdes và cũng lựa chọn mốt thời trang khoe nội y như cô còn có người mẫu Lila Moss (con gái của siêu mẫu Kate Moss) và người mẫu Iris Law (con gái của tài tử Jude Law).

Con gái Madonna bị chê đã không tự tin, còn hở bạo, tạo dáng kém đẹp-2
Người mẫu Iris Law (Ảnh: Page Six).
Con gái Madonna bị chê đã không tự tin, còn hở bạo, tạo dáng kém đẹp-3
Người mẫu Lila Moss (Ảnh: Page Six).

Tại sự kiện, Lila Moss (20 tuổi) và Iris Law (22 tuổi) đại diện cho thế hệ những người mẫu trẻ đương đại hợp tác với hãng thời trang nội y Victoria's Secret. Lila và Iris còn đeo hai đôi cánh gợi nhớ tới cánh thiên thần mà các người mẫu của Victoria's Secret thường sử dụng trước đây trong hoạt động trình diễn. Dù vậy, phong cách của Lila và Iris không gây tranh cãi như sự xuất hiện của Lourdes.

Các show trình diễn thường niên của Victoria's Secret đã bị dừng lại từ cách đây 4 năm. Khi ấy, thương hiệu thời trang nội y tuyên bố rằng họ muốn xây dựng lại hình ảnh thương hiệu theo hướng thân thiện hơn với số đông khách hàng, tôn trọng vẻ đẹp đa dạng của phụ nữ.

Đến năm nay, thông qua một nền tảng giải trí trực tuyến, Victoria's Secret tung ra một bộ phim "kết hợp giữa điện ảnh, nghệ thuật, văn hóa và thời trang" để giới thiệu các thiết kế mới của thương hiệu thông qua lăng kính điện ảnh. Bộ phim The Victoria's Secret World Tour được quảng bá là biểu đạt những sự đổi mới quyết liệt của thương hiệu thời trang nội y.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/con-gai-madonna-bi-che-da-khong-tu-tin-con-ho-bao-tao-dang-kem-dep-20230910003255988.htm

Madonna

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao