Tuyển Việt Nam: Tiến Linh, Tuấn Hải khiến HLV Troussier hài lòng

HLV Philippe Troussier liên tiếp nhận tin vui từ sự tỏa sáng của các tiền đạo tuyển Việt Nam trước chiến dịch Asian Cup 2023.

Tin vui nhất với HLV Philippe Troussier là sự trở lại của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Chân sút sinh năm 1997 liên tục ghi bàn cho Bình Dương ở Cúp QG và V-League 2023/24.

Gần nhất, Tiến Linh chọc thủng lưới Nam Định, giúp Bình Dương giành chiến thắng 3-2, lần đầu leo lên đỉnh V-League sau 6 vòng đấu. 

Ngoài những bàn thắng, có thể thấy rõ thể lực của Tiến Linh được cải thiện. Anh chơi đủ 90 phút trong trận gặp Nam Định ở vòng 6 V-League. Đây là một tín hiệu rất vui bởi Tiến Linh từng gặp rất nhiều khó khăn trên tuyển Việt Nam do thể trạng không tốt.

Tuyển Việt Nam: Tiến Linh, Tuấn Hải khiến HLV Troussier hài lòng-1
Tiến Linh và Tuấn Hải đều đang có phong độ cao

Một tiền đạo khác của tuyển Việt Nam là Tuấn Hải cũng đang có phong độ cao. Anh là chủ nhân của giải thưởng "Bàn thắng đẹp nhất tháng", khi lập một siêu phẩm từ khoảng cách 60m vào lưới Bình Dương ở trận đấu bù vòng 1 V-League hồi cuối tháng 11.

Ngoài 2 bàn thắng ở V-League, Tuấn Hải cũng đóng góp tới 4 bàn thắng cho Hà Nội FC ở đấu trường AFC Champions League. Ở trận gần nhất gặp Thể Công Viettel, cựu tiền đạo Hà Tĩnh kiến tạo giúp Văn Quyết mở tỷ số.

Phong độ của Tiến Linh và Tuấn Hải khiến HLV Philippe Troussier hài lòng, nhưng ông thầy người Pháp còn có thêm nhiều sự lựa chọn khác trên hàng công. Văn Toàn, Đình Bắc, Văn Quyết... cũng đang ghi dấu ấn ở CLB và sẵn sàng nhận lệnh triệu tập lên đội tuyển.

Có một hàng công mạnh, tuyển Việt Nam tự tin bước tới Asian Cup 2023 với mục tiêu vượt qua vòng bảng. Dĩ nhiên, HLV Philippe Troussier và các học trò còn nhiều việc phải làm, đồng thời nguy cơ xảy ra chấn thương là có khi V-League diễn ra 2 vòng đấu nữa trước đợt tập trung của đội tuyển.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/tuyen-viet-nam-tien-linh-va-tuan-hai-khien-hlv-troussier-hai-long-2228193.html

Philippe Troussier Phạm Tuấn Hải Nguyễn Tiến Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao