Mỹ Tâm gầy trơ xương quai xanh, fan xót xa không hiểu vì sao 'chị đẹp' bỗng nhiên hom hem đến thế!

Hình ảnh mới đây nhất của Mỹ Tâm gầy gò lộ xương quai xanh được fan chia sẻ khiến những người yêu mến xót xa.

Mỹ Tâm là ca sĩ sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhì làng giải trí hiện nay. Mỗi bước đi của "Họa mi tóc nâu" đều nhận được sự quan tâm từ những người yêu mến.

Mới đây, một fan hâm mộ chia sẻ clip Mỹ Tâm với những hình ảnh biểu cảm dễ thương khi tham gia một sự kiện. "Khi Mỹ Tâm hung dữ. Chị hung dữ hết nóc luôn rồi đó nha", facebooker này bình luận hóm hỉnh.

Trong trang phục áo crop-top trắng, Mỹ Tâm vui vẻ trò chuyện cùng người hâm mộ. Hình ảnh nữ ca sĩ gần gũi tròn chuyện cùng fan nhận được nhiều sự ủng hộ.

Đông đảo các fan cùng nhau chia sẻ những bức ảnh kỷ niệm với Mỹ Tâm. Trong số đó, khoảnh khắc Mỹ Tâm gầy trơ xương quai xanh đã thu hút sự chú ý đặc biệt. Đăng tải bức ảnh giọng ca Ước gì trong hậu trường, một Facebooker viết: "Tôi ước gì bây giờ thân hình bà ấy cũng lòi mỡ, chứ như bức hình này thì xót lắm".


Mỹ Tâm gầy trơ xương khiến fan xót xa

Bức hình Mỹ Tâm gầy đến nỗi lộ rõ chiếc cổ toàn xương khi mặc chiếc váy hoa thiết kế cổ chữ V khiến những người yêu mến cô không khỏi xót xa. Ngược với sự cuồng nhiệt cháy hết mình trên sân khấu, nữ ca sĩ trông khá mệt mỏi trong hậu trường.

Theo tiết lộ từ người đăng tải bức hình, khoảnh khắc cò hương của giọng ca gốc Đà Nẵng được chụp cách đây 1 tuần khi cô tham gia một gameshow.

"Sao ốm dữ vậy chị ơi. Chị lòi hết xương quai xanh rồi, xót xa quá. Thương lắm chị ơi, chỉ mong idol của em tăng thêm 2kg nữa cũng được", người hâm mộ lo lắng.

Cùng với bức ảnh, người này cũng chia sẻ thêm clip hậu trường Mỹ Tâm ra về sau khi quay xong gameshow. Trong vòng vây của fan, nữ ca sĩ cười tươi thoải mái trò chuyện chứ không có bất cứ sự thể hiện gì tỏ vẻ mệt mỏi dù thân hình sút cân của cô đang khiến fan lo lắng.




Clip Mỹ Tâm trong vòng tay fan sau bức ảnh gầy gò ở hậu trường

Mỹ Tâm là cái tên hot bậc nhất làng giải trí. Cô được khán giả yêu nhạc biết đến qua các ca khúc: Họa mi tóc nâu, Ước gì, Mãi yêu... gần đây nhất là Người hãy quên em đi trong album Tâm 9.

Bên cạnh con đường nghệ thuật thành công, Mỹ Tâm còn được yêu mến bởi lối sống sạch nói không với scandal. Chăm chỉ làm từ thiện, "Họa mi tóc nâu" cũng gần gũi, hòa đồng hết lòng vì fan.


Hình ảnh Mỹ Tâm hát cùng cậu bé khiếm thị từng gây "bão" cộng đồng mạng.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất