Mỹ Tâm xin lỗi khán giả sau vụ khóc nức nở vì mất giọng khi đang hát

Gặp sự cố sức khỏe khiến giọng bị mất, ca sĩ Mỹ Tâm gửi lời xin lỗi khán giả vì không thể có tiết mục trọn vẹn nhất.

Trưa 23/10, Mỹ Tâm đã đăng đàn chia sẻ về sự cố bị mất giọng khi đang hát tại một đêm nhạc ở Hà Nội.

Theo đó, Mỹ Tâm gửi lời xin lỗi khán giả vì đã mang đến trải nghiệm chưa trọn vẹn. Mỹ Tâm bày tỏ: "Đêm qua Tâm bị mất giọng nhưng nhờ may mắn với sự yêu thương, cổ vũ nhiệt tình của khán giả nên vẫn hoàn thành được các tiết mục biểu diễn. 

Tâm xin lỗi vì đã mang lại những điều chưa hoàn hảo và rất cảm ơn khán giả, FC khắp nơi, 2 bạn ca sĩ Thu Hiền, Bảo Ngọc, anh Huy Tuấn và bạn MC Tuấn, Ekip, BTC chương trình đã chia sẻ cùng Tâm trong đêm diễn. Cám ơn anh em bạn bè đã lo lắng hỏi thăm. Tâm sẽ luôn cố gắng để không xảy ra trường hợp này nữa".

Mỹ Tâm xin lỗi khán giả sau vụ khóc nức nở vì mất giọng khi đang hát-1
Mỹ Tâm khóc vì gặp sự có mất giọng khi đang hát.

Trước đó, khi tham gia sự kiện âm nhạc vào tối 22/10, Mỹ Tâm gặp sự cố sức khỏe không mong muốn. 

Sau khi hoàn thành ca khúc đầu tiên, Mỹ Tâm đã không giấu được những giọt nước mắt vì bị mất giọng. Ngay lập tức, nhạc sĩ Huy Tuấn - Giám đốc âm nhạc chương trình cũng như MC đã có mặt để giao lưu cùng khán giả thay phần của Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm xin lỗi khán giả sau vụ khóc nức nở vì mất giọng khi đang hát-2
Mỹ Tâm đã gửi lời xin lỗi khán giả vì không thể mang đến tiết mục thật trọn vẹn.

Ngày 21/10, khi hát ở Chung kết Vietnam Idol, Mỹ Tâm cũng có dấu hiệu đuối sức. Sau chương trình, giám khảo Huy Tuấn tiết lộ sức khỏe của Mỹ Tâm không hề tốt. Thậm chí ekip sản xuất Vietnam Idol còn vô cùng lo lắng khi sợ rằng nữ ca sĩ sẽ không thể biểu diễn. Mỹ Tâm sốt cao và ho liên tục trước khi lên sân khấu.

Dẫu vậy, bằng đẳng cấp của ngôi sao hàng đầu, Mỹ Tâm vẫn cháy hết mình cùng hàng trăm khán giả có mặt ở sân khấu trực tiếp.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/my-tam-xin-loi-khan-gia-sau-vu-khoc-nuc-no-vi-mat-giong-khi-dang-hat-20231023143634043.htm

Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao