Nam ca sĩ Việt đình đám yêu say đắm người phụ nữ có con riêng, thương con vợ như con ruột

Chuyện tình của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và siêu mẫu Kim Cương khiến nhiều người ngưỡng mộ. Họ đã cùng nhau đi qua bao nhiêu gian khó để có cuộc hôn nhân viên mãn, ngọt ngào như hiện tại.

Ưng Hoàng Phúc sinh năm 1981, là cựu thành viên nhóm nhạc 1088. Sau khi nhóm tan rã, anh bắt đầu sự nghiệp solo và trở thành thần tượng của khán giả 8X, 9X những năm 2000 với hàng loạt ca khúc hit: Thà Rằng Như Thế, Mỗi Người Một Nơi, Anh Chỉ Biết Câm Nín Nghe Tiếng Em Khóc, Vì Sao Trong Lòng Tôi, Cắn Rứt...

Trong khi đó, bà xã của anh là người mẫu Kim Cương. Cô từng giành giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam năm 2008. Hai người quen nhau vào năm 2012 cũng là khoảng thời gian cuộc đời, sự nghiệp của nam ca sĩ đang xuống dốc vì bệnh tật.

Nam ca sĩ Việt đình đám yêu say đắm người phụ nữ có con riêng, thương con vợ như con ruột-1
Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương.

Ưng Hoàng Phúc từng chia sẻ rằng, Kim Cương chính là "chiếc phao" duy nhất để anh bấu víu và cố gắng vực dậy khi mà tiền bạc không còn, không ai mời đi diễn, bệnh gần như liệt giường, tương lai mờ mịt.

Cựu thành viên nhóm nhạc 1088 đã trải qua không biết bao lần lên bàn phẫu thuật vì bệnh thoát vị đĩa đệm. Trong suốt thời gian chạm đáy đó, Kim Cương vẫn luôn thầm lặng bên anh, cùng anh vượt qua mọi thử thách.

Dù coi việc gặp Kim Cương là một may mắn trong đời nhưng cựu siêu mẫu đã gặp không ít áp lực khi bị fan của nam ca sĩ tấn công vì cho rằng, cô không xứng tầm với anh.

Tuy nhiên, bằng tình yêu chân thành của mình, Ưng Hoàng Phúc đã cho Kim Cương thấy niềm tin vào chuyện tình cảm của hai người, họ cùng nhau vượt qua dư luận, bỏ ngoài tai những lời gièm pha tiêu cực.

Năm 2012, cặp đôi về chung một nhà. 4 năm sau, họ chào đón con trai Quốc Minh nhưng đến năm 2018, đám cưới mới diễn ra. Sau khi kết hôn, Kim Cương giã từ nghề người mẫu, lui về làm hậu phương cho chồng. Hiện tại, cặp đôi đã có hai con chung, một trai, một gái.

Nam ca sĩ Việt đình đám yêu say đắm người phụ nữ có con riêng, thương con vợ như con ruột-2
Nam ca sĩ Việt đình đám yêu say đắm người phụ nữ có con riêng, thương con vợ như con ruột-3
Cặp đôi có hai con chung, một trai và một gái.

Con riêng của Kim Cương cũng sống chung nhà và điều đặc biệt là, mối quan hệ giữa cựu thành viên nhóm nhạc 1088 với con riêng của vợ rất tốt.

Khi nhắc về mối quan hệ với con riêng của vợ, Ưng Hoàng Phúc từng chia sẻ vì yêu Kim Cương thật lòng nên anh luôn cố gắng đối xử chân thành với con riêng của cô.

Trong chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà, Ưng Hoàng Phúc bộc bạch: "Mình nghĩ con của người mình yêu, sau này nếu là vợ mình thì cũng là con của mình nên chỉ làm theo trái tim thôi. Thời điểm đó Will chỉ mới 4 tuổi, còn rụt rè lắm. Mình chọn cách chơi với bé, tiếp xúc mỗi ngày một chút và bé dần có tình cảm, thương mình".

Cựu siêu mẫu cũng tâm sự: "Trước khi quen nhau, anh Phúc đã tìm hiểu trên mạng và biết mình từng có con riêng. Thế nhưng anh không chê và vẫn muốn quen với mình thì chắc chắn anh thật lòng.

Anh có những cử chỉ đối với con mình tuy đơn giản thôi nhưng rất tình cảm. Will (con riêng của Kim Cương) cảm thấy thích thú khi chơi với ba Phúc, từ từ sự gắn kết giữa hai người ngày càng sâu đậm hơn", Kim Cương chia sẻ.

Nam ca sĩ Việt đình đám yêu say đắm người phụ nữ có con riêng, thương con vợ như con ruột-4Nam ca sĩ Việt đình đám yêu say đắm người phụ nữ có con riêng, thương con vợ như con ruột-5
Đặc biệt, cựu thành viên 1088 thương con riêng của vợ như con ruột.

Sau hơn 1 thập kỷ bên nhau, tình cảm của cặp đôi chẳng những không phai nhạt mà ngày càng thắm thiết. Bà xã nam ca sĩ từng tâm sự, càng ở bên nhau, cả hai càng thấu hiểu và yêu thương nhiều hơn. Họ xem nhau là chồng vợ, là bạn tri kỷ.

Nếu tình cảm giữa Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương ngày càng bền chặt thì theo thời gian, tình yêu mà nam ca sĩ dành cho con riêng của vợ cũng lớn lên.

Nam ca sĩ từng xúc động khi đọc những lời yêu thương mà con riêng của vợ viết cho mình và nói: "Will không phải là người hay thể hiện tình cảm, nhưng thông qua những dòng chữ này ba hiểu và cảm nhận được con cũng dành cho mình một tình thương lớn như thế.

Ba mẹ luôn yêu thương con, lúc nào cũng muốn những điều tốt đẹp luôn xung quanh con. Quan trọng nhất là con phải vui vẻ sống với tuổi trẻ của mình". (Nguồn: Gõ Cửa Thăm Nhà).

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nam-ca-si-viet-inh-am-yeu-say-am-nguoi-phu-nu-1-lan-o-thuong-con-vo-nhu-con-ruot-a395995.html

Ưng Hoàng Phúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao