Nam chính cao 1m86 ấn tượng với phim 'Chúng Ta Của 8 Năm Sau' là ai?

Diễn viên Trần Quốc Anh, thủ vai Lâm - nam chính trong phim "Chúng Ta Của 8 Năm Sau" đang nhận được được sự chú ý bởi diễn xuất tự nhiên và ngoại hình điển trai, ấn tượng.

Nam chính cao 1m86 ấn tượng với phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau là ai?-1
Trần Quốc Anh (Yoon Trần, SN 1998) sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Nam diễn viên sở hữu chiều cao 1m86. Từ năm 16 tuổi, anh bắt đầu theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Trước khi bén duyên với phim truyền hình, Quốc Anh từng tham gia một số cuộc thi người mẫu như: Vietnam's Next Top Model, The Face (Ảnh: VFC).

Nam chính cao 1m86 ấn tượng với phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau là ai?-2
Cùng với diễn viên Hoàng Hà (trái) thủ vai nữ chính Ánh Dương trong "Chúng Ta Của 8 Năm Sau", Trần Quốc Anh là gương mặt mới lần đầu đóng phim do VFC sản xuất. Vừa "chạm ngõ" màn ảnh, Quốc Anh đã được đạo diễn Bùi Tiến Huy tin tưởng giao vai nam chính Lâm (thời trẻ) trong phim. Lâm có mối tình thanh xuân thật đẹp với cô bạn "mê trai đẹp" tên Ánh Dương - phiên bản thời trẻ của Huyền Lizzie (Ảnh: VFC).

Nam chính cao 1m86 ấn tượng với phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau là ai?-3
Trần Quốc Anh chia sẻ, anh rất trân trọng thời gian được đồng hành cùng ê-kíp trong dự án phim. "Đây chắc sẽ là bộ phim truyền hình nhanh nhất Quốc Anh tham gia. Mặc dù chỉ vỏn vẹn trong 1 tháng rưỡi thôi nhưng tôi có rất nhiều kỉ niệm, câu chuyện, kinh nghiệm lẫn bài học mà Quốc Anh đã học được trong hành trình lần này", nam diễn viên bộc bạch trên trang cá nhân (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nam chính cao 1m86 ấn tượng với phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau là ai?-4
Trước đó, Quốc Anh đã có sự bứt phá, ghi dấu ấn với khán giả qua vai chính trong phim điện ảnh "Trạng Quỳnh", đóng cùng Trấn Thành, Nhã Phương, Khả Như,... (Ảnh: Đoàn phim).

Nam chính cao 1m86 ấn tượng với phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau là ai?-5
Bộ phim "Trạng Quỳnh" đã gặt hái được nhiều thành công và là bước đệm rất lớn cho Quốc Anh đánh dấu tên tuổi của mình trong làng giải trí. Nam diễn viên 9X từng cho biết, đó là lần đầu tiên anh đóng phim điện ảnh nên không biết cách thoại khiến đạo diễn khó chịu. Khi ấy, Trấn Thành đã dành nhiều thời gian để hướng dẫn và tập thoại với anh (Ảnh: Đoàn phim).

Nam chính cao 1m86 ấn tượng với phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau là ai?-6
Sau "Trạng Quỳnh", anh tiếp tục nhận được vai chính trong "Ước Hẹn Mùa Thu" và "Bí Mật Của Gió". Tiếp đó, anh tái hợp với Nhã Phương ở phim "Yêu Trước Ngày Cưới" và ngày càng được khán giả chú ý hơn. Với lợi thế về ngoại hình, Quốc Anh còn được chọn là gương mặt thường xuyên xuất hiện trên bìa tạp chí và các sàn diễn thời trang (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nam chính cao 1m86 ấn tượng với phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau là ai?-7
Tận dụng ngoại hình sáng, có phần thư sinh, Trần Quốc Anh cũng rất chăm chỉ đóng cặp với các người đẹp trong các sản phẩm âm nhạc. Có thể kể đến như MV "Rời Bỏ" của Hòa Minzy (Ảnh: Chụp màn hình).

Nam chính cao 1m86 ấn tượng với phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau là ai?-8
Hay anh cũng không ngại "khóa môi" người tình tin đồn MLee trong MV "Tình Yêu Dài Lâu" của nữ ca sĩ (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nam chính cao 1m86 ấn tượng với phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau là ai?-9
Quốc Anh luôn thu hút được sự chú ý nhờ chiều cao khủng 1m86 cùng tỉ lệ cơ thể cân đối (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nam chính cao 1m86 ấn tượng với phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau là ai?-10
Nam diễn viên 9x từng chia sẻ: "Tôi hi vọng công chúng sẽ đón nhận mình ở vai trò diễn viên và công nhận thực lực của mình chứ không phải là mẫu ảnh như trước. Tôi tin bản thân vẫn còn nhiều đỉnh cao khác mà mình cần phải vượt qua và đặt chân đến" (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nam chính cao 1m86 ấn tượng với phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau là ai?-11
Trần Quốc Anh hứa hẹn sẽ là một trong những nam thần mới của phim Việt giờ vàng VTV (Ảnh: Facebook nhân vật).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/nam-chinh-cao-1m86-gay-an-tuong-voi-phim-chung-ta-cua-8-nam-sau-la-ai-20231117132445201.htm?fbclid=IwAR1tb3tcnAod3fZJTe2oZ-2QMqPmfMUiajPU18yUFrgiN7K2Vk6AQT_KYkQ

Chúng Ta Của 8 Năm Sau Trấn Thành

Tin tức mới nhất