Huyền Lizzie thành đôi với Mạnh Trường trong 'Chúng Ta Của 8 Năm Sau'

Huyền Lizzie hài hước chia sẻ cô luôn khao khát thành đôi với Mạnh Trường ở một dự án nào đó.

Chiều 27/10, đoàn làm phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau đã có buổi họp báo ra mắt chính thức với khán giả. Bộ phim là câu chuyện xoay quanh tình yêu, tình bạn của 4 người Dương, Lâm, Tùng, Nguyệt. 

Phim kể về cả hai khoảng thời gian quá khứ và hiện tại để khán giả có thể thấy rõ sự thay đổi trong tính cách và nội tâm của nhân vật. Thời trẻ của các nhân vật do Trần Nghĩa, Hoàng Hà, Ngọc Huyền và Quốc Anh tham gia diễn xuất. Thời trưởng thành do những diễn viên có tên tuổi như Huyền Lizzie, Mạnh Trường, Quốc Anh – B Trần và Quỳnh Kool đảm nhận.

Huyền Lizzie thành đôi với Mạnh Trường trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau-1

Ở thời thanh xuân, bốn bạn trẻ là hai cặp đôi, họ đã có khoảng thời gian yêu đương, sống hết mình cho một tuổi trẻ đầy đáng nhớ. Tuy nhiên những biến cố xảy đến trong đời đã khiến cả 4 người đều thay đổi.

Duong (Huyền Lizzie) là một cô gái tươi sáng, đáng yêu, lại trở thành một con người sống bất cần, không niềm tin, không hy vọng. Hay Lâm (Mạnh Trường), chàng trai trẻ chịu nhiều tổn thương đã vượt lên những khó khăn trong cuộc sống để tìm lại cô gái mà mình yêu năm xưa. 

Huyền Lizzie thành đôi với Mạnh Trường trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau-2

Chia sẻ về vai diễn lần này, Huyền Lizzie cho biết cô đã thỏa mong ước khi được đóng cặp với đàn anh Mạnh Trường. Nữ diễn viên nói: "Nhiều người đã nhớ đến câu nói của Huyền, đó là khao khát đóng cặp với anh Mạnh Trường ở một dự án nào đó. Huyền đóng với anh Trường rất nhiều nhưng là anh em ruột, anh rể và em vợ, đóng vợ chồng nhưng không giành được tình yêu từ người chồng do anh Trường đóng. Đến hôm nay Huyền mới có duyên để đóng cùng anh Trường trong một dự án và sẽ có thể là một cặp đôi đẹp".

Bản thân Mạnh Trường cho biết thêm anh đã giảm cân khá nhiều để vào vai diễn này. Ngoài ra, đây cũng không phải một vai diễn soái ca nhà già mà anh thường thể hiện thông qua các bộ phim trước.

Huyền Lizzie thành đôi với Mạnh Trường trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau-3

Về phía Quỳnh Kool, cô và Quốc Anh – B Trần sẽ vào vai một cặp vợ chồng trẻ. Tuy nhiên biến cố xảy tới khi cô phát hiện ra chồng ngoại tình, gia đình đứng trước nguy cơ tan vỡ. 

Huyền Lizzie thành đôi với Mạnh Trường trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau-4Huyền Lizzie thành đôi với Mạnh Trường trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau-5
3 nữ chính của phim trong buổi ra mắt "Chúng Ta Của 8 Năm Sau"

Chúng Ta Của 8 Năm Sau là dự án phim mới của VTV hứa hẹn thu hút sự chú ý của khán giả. Phim sẽ lên sóng VTV3 vào 21h40 thứ 2, 3, 4 hàng tuần sau khi Biệt Dược Đen kết thúc.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/huyen-lizzie-thoa-khao-khat-duoc-lam-nguoi-yeu-manh-truong-tren-phim-2207662.html

Huyền Lizzie Mạnh Trường

Tin tức mới nhất