Nam diễn viên cởi trần tấu hài kỳ dị gây tranh cãi

Nam diễn viên hài Nhật Bản Tonikaku Akarui Yasumura cởi trần gây náo loạn sân khấu "Britain's Got Talent".

Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình tìm kiếm tài năng của Anh Britain's Got Talent mùa 16, diễn viên hài Tonikaku Akarui Yasumura xuất hiện với màn biểu diễn gây nhiều tranh cãi. Anh khiến khán giả bất ngờ để lộ thân hình mập chỉ mặc mỗi quần lót.

Ngay sau đó, nam giám khảo Bruno Tonioli hét lớn: "Ôi, không" còn hai nữ giám khảo Amanda Holden và Alesha Dixon lắc đầu, lộ rõ vẻ bối rối, ngại ngùng.

Khi nhạc nổi lên, Tonikaku Akarui Yasumura thu hút với màn tấu hài độc đáo, có phần kỳ dị. Nam diễn viên tạo nhiều dáng khó hiểu, khiến mọi người tưởng anh không mặc đồ.

Sau mỗi động tác, anh đều nói: "Xin mọi người đừng lo lắng, tôi vẫn đang mặc đồ".

   
Diễn viên hài Tonikaku Nhật Bản cởi trần trên sân khấu.

Trong quá trình biểu diễn, Tonikaku khiến khán giả bật cười khi tạo một số tư thế của cầu thủ bóng đá, tay đua ngựa, pha hành động nổi tiếng của James Bond và kiểu tạo dáng của Spice Girls.

Mỗi lần như vậy, anh đều trấn an mọi người: "Tôi vẫn đang mặc quần". Phần biểu diễn khiến ban giám khảo và khán giả từ nghi ngại đến bất ngờ.

Nam diễn viên cởi trần tấu hài kỳ dị gây tranh cãi-1Nam diễn viên cởi trần tấu hài kỳ dị gây tranh cãi-2

Ban giám khảo phản hồi tích cực tiết mục của Tonikaku. Alesha Dixon cho biết: "Bạn có thể là thí sinh yêu thích nhất của tôi từ đầu mùa thi cho đến hiện tại".

Simon Cowell cho rằng: "Bạn rất hài hước. Bạn đem đến cho tôi nhiều bất ngờ". Sau đó, nam diễn viên nhận được sự đồng ý của ban giám khảo, giành tấm vé đi tiếp vào vòng trong.

Sau khi chương trình lên sóng, phần biểu diễn của Tonikaku thu hút hơn 4,4 triệu lượt xem và hàng nghìn lượt bình luận. Những kiểu tạo dáng khó hiểu cùng câu nói "tôi vẫn đang mặc đồ" của nam diễn viên khiến khán giả thích thú.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/tonikaku-akarui-yasumura-coi-tran-gay-nao-loan-britain-s-got-talent-2023-2136806.html

game show Britain's Got Talent

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao