Nam Em ẩn ý đã chia tay chồng sắp cưới, chị gái cũng ngầm xác nhận điều này?

Mới đây, Nam Em gây chú ý khi ẩn ý đã chia tay chồng sắp cưới sau màn cãi nhau trên livestream. Không những thế, Nam Anh - chị gái sinh đôi của cô cũng ngầm xác nhận điều này.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nam Em gây chú ý khi đăng tải đoạn video với nội dung "Bạn cảm thấy hạnh phúc khi không vướng vào tình yêu". Người đẹp còn thể hiện cảm xúc khá sảng khoái khi chú thích thêm: "Tự do muôn năm".

Nam Em ẩn ý đã chia tay chồng sắp cưới, chị gái cũng ngầm xác nhận điều này?-1
Nam Em ẩn ý đã chia tay chồng sắp cưới.

Ngay sau đó, Nam Anh - chị gái sinh đôi của Nam Em cũng đã đăng lên trang cá nhân: "Cả đất nước ăn mừng. Xin chúc mừng... Giác ngộ".

Nam Em ẩn ý đã chia tay chồng sắp cưới, chị gái cũng ngầm xác nhận điều này?-2
Nam Anh cũng ngầm xác nhận thông tin Nam Em chia tay là sự thật.

Động thái của Nam Em lẫn Nam Anh khiến cộng đồng mạng nghi vấn Nam Em đã chia tay với chồng sắp cưới sau loạt thị phi. Bởi cách đó không lâu, cô và chồng sắp cưới vừa có cãi nhau gay gắt trên livestream.

Nam Em ẩn ý đã chia tay chồng sắp cưới, chị gái cũng ngầm xác nhận điều này?-3
Nam Em và chồng sắp cưới vừa có cãi nhau gay gắt trên livestream.

Cụ thể, Nam Em tỏ ra tức giận khi chồng sắp cưới có tính gia trưởng, nhắn tin hăm dọa khi cô sang nhà Quế Vân chơi và khi say xỉn lên livestream nói năng thiếu kiểm soát. Nam Em cũng khó chịu khi chồng sắp cưới luôn tỏ ra mình là "anh hùng cứu mỹ nhân".

Bên cạnh đó, người đẹp cũng tuyên bố nếu anh không chịu thay đổi thì sẽ chia tay. Phía chồng sắp cưới của Nam Em cũng không chịu nhún nhường khi mắng cô: "Biến" ngay trên livestream và còn khẳng định sẽ không thay đổi.

Nam Em ẩn ý đã chia tay chồng sắp cưới, chị gái cũng ngầm xác nhận điều này?-4
Nam Em tuyên bố nếu chồng sắp cưới không chịu thay đổi thì sẽ chia tay.

Trước đó, Nam Anh cũng từng đề cập đến việc Nam Em bị chồng sắp cưới thao túng và cô hoàn toàn không ủng hộ chuyện tình cảm của em gái với người đàn ông này.

Chị gái Nam Em cho biết: "Bây giờ Bùi Hữu Cường cô lập hết tất cả các mối quan hệ xung quanh Nam Em. Giờ cả em tôi cũng nghĩ không ai thương bà hơn ông Cường. Xin cứu cái gia đình tôi. Sao mà có thể nghĩ cái gì cũng xấu xa vậy?".

Nam Em ẩn ý đã chia tay chồng sắp cưới, chị gái cũng ngầm xác nhận điều này?-5
Nam Anh cũng từng đề cập đến việc Nam Em bị chồng sắp cưới thao túng.

Thời gian gần đây, Nam Em liên tục gây ồn ào mạng xã hội và bị nhiều người cho là có vấn đề tâm lý khi phát ngôn, hành động thiếu kiểm soát. Cụ thể, Nam Em và chồng chưa cưới là Bùi Hữu Cường đã tổ chức nhiều buổi livestream gây bức xúc dư luận khi hé lộ nhiều mặt trái của showbiz nhưng lại không có bằng chứng rõ ràng.

Nam Em ẩn ý đã chia tay chồng sắp cưới, chị gái cũng ngầm xác nhận điều này?-6
Thời gian qua, Nam Em liên tục gây ồn ào mạng xã hội khi phát ngôn, hành động thiếu kiểm soát.

Chính vì thế, vừa qua Sở TT-TT TP.HCM vừa qua đã có quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Nguyễn Thị Lệ Nam Em (Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long) tổng cộng 37,5 triệu đồng.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/nam-em-an-y-da-chia-tay-chong-sap-cuoi-sau-man-cai-nhau-tren-livestream-chi-gai-cung-ngam-xac-nhan-dieu-nay-656011.html

Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao