'Nam Tào' Xuân Bắc xác nhận trở lại với Táo Quân 2023

Sau "Bắc Đẩu" Công Lý, "Nam Tào" Xuân Bắc đã xuất hiện trong buổi tập đầu tiên, chính thức trở lại cùng khán giả với Táo Quân 2023.

Càng gần cuối năm, thông tin về Táo Quân 2023 càng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Mới đây ê-kíp Táo Quân đã có buổi gặp mặt để khởi động chương trình, với sự xuất hiện của "Bắc Đẩu" Công Lý và "Nam Tào" Xuân Bắc khiến người hâm mộ vui mừng.

Nhiều người tỏ ra phấn khích vì sẽ được chứng kiến những màn đối đáp, ca múa hài hước của bộ đôi. Tuy niên, hai nghệ sĩ chưa chia sẻ chính thức vai diễn của mình tại Táo Quân 2023 có thay đổi hay vẫn giữ các vai cũ.

Nam Tào Xuân Bắc xác nhận trở lại với Táo Quân 2023-1
NSƯT Chí Trung, Vân Dung, Xuân Bắc trong buổi tập đầu của Táo Quân 2023.

Trong khi đó nghệ sĩ Công Lý vừa trở về Việt Nam sau chuyến điều trị bệnh tại Nhật Bản. Theo nguồn tin thân cận, sức khỏe của anh đã bình phục nhưng chưa thể đáp ứng lịch tập luyện dày vào ban đêm của ê-kíp. Do đó, nhiều khả năng NSND Công Lý quay lại với một vai nhỏ, chứ không phải Bắc Đẩu.

Nam Tào Xuân Bắc xác nhận trở lại với Táo Quân 2023-2
NSƯT Chí Trung và NSND Công Lý.

Không chỉ NSND Công Lý, MC Thảo Vân cũng xác nhận trở lại chương trình Gặp Nhau Cuối Năm - Táo Quân 2023.

Năm ngoái, do format thay đổi, không có màn chào kết nên MC Thảo Vân vắng mặt trong Táo Quân 2022. "Khi được báo sẽ thôi không xuất hiện, thật sự nước mắt dâng lên đấy. Chương trình đã là cái gì đó quá thân thương với mình trong 19 năm qua", Thảo Vân từng chia sẻ.

Đến hiện tại, các nghệ sĩ Chí Trung, Quốc Khánh, Vân Dung, Quang Thắng... đã xác nhận sẽ tham gia chương trình năm nay và cho biết bắt đầu tập luyện từ 16/12.

Nhân Từ (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-tao-xuan-bac-xac-nhan-tro-lai-voi-tao-quan-2023-n-330906.html

Táo quân Xuân Bắc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao