Nam thần Mario Maurer thân thiện chủ động dừng xe chào hỏi fan Việt

(2Sao) - Nam diễn viên điển trai Mario Maurer đã hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào sáng nay 07/11.

Cách đây ít phút, Mario Maurer - ngôi sao điện ảnh Thái Lan từng gây ấn tượng với khán giả Việt qua vai diễn chính trong bộ phim bom tấn “Tình người duyên ma” - đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất  - Tp. Hồ Chí Minh.




Ngay tại cửa VIP của sân bay, Mario Maurer đã khiến người hâm mộ phấn khích khi xuất hiện với phong cách thời trang trẻ trung, đơn giản nhưng vô cùng nổi bật cùng sự thân thiện khi liên tục tươi cười và vẫy tay chào khán giả. Thậm chí, khi xe chở anh di chuyển qua đám đông fan, Mario còn chủ động hạ cửa xe để chào fan. Điều này khiến các fan vô cùng phấn khích và "bủa vây" xe của 'nam thần Thái Lan'.












Chuyến bay của anh đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất lúc 9 giờ sáng nay nhưng người hâm mộ đã có mặt từ khá sớm để chờ đợi, hy vọng mong được nhìn thấy thần tượng của mình. Những băng rôn, poster được các fan rất cẩn thận làm để chào đón thần tượng của mình.






Theo thông tin lịch trình từ BTC, trong chiều nay Mario Maurer sẽ có buổi phỏng vấn cùng báo chí tại khách sạn Park Hayatt lúc 2 giờ và sau đó sẽ chuẩn bị để tham gia vào chương trình Holiday Fashion Show, chương trình miễn phí dành cho tất cả mọi người, vào lúc 6 giờ chiều tại tầng trệt TTTM SC VivoCity.

Tại sự kiện, Mario Maurer sẽ có những hoạt động giao lưu cùng người hâm mộ cũng như chia sẻ cảm nghĩ của bản thân khi qua Việt Nam lần này. Đây là cơ hội lớn giúp người hâm mộ đến gần thần tượng của mình hơn.




Ngoài ra, tại sự kiện các khán giả còn được thưởng thức màn trình diễn ấn tượng của Noo Phước Thịnh trên đường runway thực sự cùng dàn người mẫu chuyên nghiệp cả trong và ngoài nước. Đây hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cung bật cảm xúc cho tất cả các khách tham gia.

DL
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao