Nàng công sở trẻ trung phong cách cùng kẻ sọc

(2Sao) - Ra đời từ cách đây rất lâu, nhưng kẻ sọc vẫn trường tồn và luôn chiếm vị trí quan trọng. Trong những ngày nắng lên, kẻ sọc sẽ giúp nàng công sở thể hiện nét duyên dáng, thanh lịch nhưng vẫn rất trẻ trung, phong cách.

Những đường kẻ vui tươi trở thành trang phục, khi được người Scotland sử dụng từ cuối thế kỷ 17. Từ đó đến này, trang phục kẻ sọc vẫn gắn bó với người dân nơi đây và trở thành biểu tượng của người họ.

Bước vào thập niên 60, kẻ sọc chính thức gia nhập làng thời trang và trở thành họa tiết váy được nhiều quý cô thời đó yêu chuộng. Sau lần "mở màn" cùng những chiếc váy điệu đà, kẻ sọc mở rộng tầm ảnh hưởng tới nhiều kiểu trang phục khác. Đến nay, những dòng kẻ tươi vui đã có mặt ở mọi item thời trang.

Áo kẻ sọc

Mùa xuân hè năm nay, kẻ sọc vẫn là xu hướng thời trang gây sốt trên sàn diễn và được dự đoán là xu hướng sẽ gây bão trên các con phố thời trang. Vì vậy, nàng công sở đừng bỏ qua những chiếc áo sơmi kẻ sọc phong cách.






Họa tiết kẻ sọc không chỉ dừng lại với áo sơmi thanh lịch mà đã kết thân với nhiều dáng áo từ áo cánh điệu đà đến áo phông trẻ trung. Vì vậy mà, bạn có thể biến hóa ở nhiều phong cách mix đồ với áo kẻ sọc.

Tuy nhiên, khi đã phối với áo kẻ sọc, ngay cả khi đó là tông trầm, bạn cũng không nên "mải vui" cùng item màu sắc, họa tiết nổi bật hay phụ kiện quá cầu kỳ. Sự đơn giản là điều bạn cần nhớ khi chọn đồ để phối cùng áo kẻ sọc.






Váy kẻ sọc

Style váy điệu đà kết hợp với những đường kẻ vui tươi đã tạo nên style thời trang năng động, trẻ trung nhưng vẫn rất phong cách và quyến rũ. Kẻ sọc cùng kết thân với nhiều dáng váy từ ôm đến xòe và ở mỗi phom dáng khác nhau bạn nên chọn cho mình style váy phù hợp.




Bản thân kẻ sọc là loại họa tiết không quá kén chọn người mặc. Tuy nhiên, bạn chỉ cần nhận diện vóc dáng để lựa chọn style váy phù hợp. Một chiếc váy tôn vinh vóc dáng sẽ giúp bạn trở thành quý cô quyến rũ chốn văn phòng.

Nếu sở hữu đôi chân thon dài, bạn có thể khoe lợi thế cùng kiểu váy kẻ sọc có điểm rơi ngang đùi. Style váy này sẽ giúp đôi chân của bạn "tỏa sáng". Với nàng thước kẻ hay cò hương, bạn cần một chút điệu đà để ăn gian kích thước cho phần thân dưới. Vì vậy, bạn nên kết thân với váy xòe hay váy chữ A.

Khi sở hữu vòng eo bánh mỳ, bạn sẽ kém tự tin khi làm thân với váy kẻ, nhưng đã đến lúc quẳng gánh lo. Với vóc dáng này, bạn cần một chiếc váy xuông để khéo léo giấu đi nhược điểm. Nếu sở hữu dáng đồng hồ cát lý tưởng, bạn nên chọn kiểu váy ôm để đường cong quyến rũ được "lên tiếng".








Quần kẻ sọc

Cùng giống như hoa hay những kiểu họa tiết khác, quần kẻ sọc đòi hỏi chủ nhân phải hiểu về các nguyên tắc mix đồ cơ bản để có thể "tỏa sáng".

Nguyên tắc cân đối. Đây là điều đầu tiên bạn cần quan tâm khi chọn quần kẻ sọc để làm duyên. Với một chiếc quần kẻ sọc, bạn nên chọn áo thiết kế đơn giản, tông màu trung tính hoặc họa tiết thưa trên nền trầm để tạo sự cân đối cho set đồ.

Minimalist (tối giản). Sự tối giải là điều bạn cần tuyệt đối tuân thủ khi kết thân cùng quần kẻ sọc. Với một chiếc quần kẻ sọc tươi vui, bạn cần tiết chế khi mix phụ kiện và trang sức đi kèm. Một đôi giày và túi xách thiết kế đơn giản, tông màu trang nhã như trắng, đen hay pastel sẽ là sự bổ sung vừa đủ để có set đồ hoàn hảo.







Lê Anh
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao