Loạt ảnh hotgirl đình đám khoe ảnh bán khỏa thân khi cho con bú gây xôn xao

Theo tìm hiểu, cô nàng xinh đẹp này làm như vậy là để tuyên truyền cho việc nuôi con bằng sữa mẹ.

Mới đây, một hot girl người Đài Loan có tên Tiffany Chen gây xôn xao mạng xã hội khi khoe ảnh bán khỏa thân cho con bú ngoài trời. 

Theo tìm hiểu, trước khi trở thành một bà mẹ trẻ, cô nàng từng theo đuổi hình tượng gợi cảm và có một lượng fan đông đảo. Chỉ tính riêng trang Facebook cá nhân, 9X cũng đã có tới gần 400 nghìn người theo dõi.

Khi sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao, cô bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ đang làm mẹ đơn thân

Loạt ảnh hotgirl đình đám khoe ảnh bán khỏa thân khi cho con bú gây xôn xao-1
Loạt ảnh hot girl đình đám khoe ảnh bán khỏa thân khi cho con bú gây xôn xao

"Tôi đã thuận lợi hạ sinh một bé trai vào tháng 7 vừa qua. Bố đứa trẻ là một người vô trách nhiệm khi chối bỏ con khi biết tôi mang thai. Thời điểm hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung chăm sóc cho thiên thần nhỏ của mình và kiếm tiền. Mọi thông tin liên quan đến người đàn ông đó tôi đều không muốn biết", cô cho hay.

Trước khi gây bão với loạt ảnh bán nude ngồi ngoài trời cho con bú, hot girl đình đám Trung Quốc từng là mẫu nội y, mẫu game.

Loạt ảnh hotgirl đình đám khoe ảnh bán khỏa thân khi cho con bú gây xôn xao-2
Tiffany Chen từng là mẫu nội y, mẫu game.

Từng khiến fans quen mặt khi xuất hiện trong những khoảnh khắc gợi cảm nhưng những hình ảnh đời thường mới đây của bà mẹ trẻ đã nhận về rất nhiều quan tâm. 

"Tôi chụp những bức ảnh này là vì muốn ủng hộ, kêu gọi những bà mẹ khác hãy nuôi con bằng sữa mẹ. Việc làm này không chỉ tốt cho con mà còn lợi cả sức khỏe cho mẹ nữa đấy", hot mom cho hay.

Loạt ảnh hotgirl đình đám khoe ảnh bán khỏa thân khi cho con bú gây xôn xao-3

Gây xôn xao là vậy nhưng những hình ảnh này vẫn nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh bình luận ủng hộ, số khác lại cho rằng cô đang mượn việc này để hâm nóng tên tuổi bản thân sau thời gian dài nghỉ ngơi để chăm sóc con cái.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nang-hot-girl-gay-xon-xao-o-khoanh-khac-ban-nude-cho-con-bu-n-170794.html

mẹ đơn thân Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất