'Nàng thơ bí ẩn' Elle Fanning che chắn vòng 1 bằng trang sức kim loại

Nữ diễn viên Hollywood - Elle Fanning gây sửng sốt ở Cannes khi mặc bộ đầm ánh bạc với những chi tiết kim loại giúp che chắn vòng một.

Nàng thơ bí ẩn Elle Fanning che chắn vòng 1 bằng trang sức kim loại-1
Elle Fanning gây sửng sốt với bộ đầm ánh bạc mặc đi dự tiệc tối ở Cannes mới đây (Ảnh: Page Six).

Thiết kế táo bạo này giúp nàng thơ 25 tuổi tạo nên một cú sốc thú vị đối với truyền thông ở Cannes. Trước nay, Elle Fanning luôn xuất hiện với phong cách ngọt ngào, nữ tính như một nàng công chúa kiều diễm tại các sự kiện.

Ở LHP Cannes, cô được xem là nhan sắc quen thuộc luôn đưa lại những khoảnh khắc thời trang ấn tượng mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ các lễ công chiếu phim.

Tới dự LHP Cannes mùa hè này, Elle Fanning quyết định tạo nên một cú sốc bất ngờ về mặt phong cách. Bộ đầm táo bạo mà cô vừa mặc là để tham dự một buổi tiệc tối ở Cannes.

Bộ đầm của Paco Rabanne gắn những chiếc lông vũ ánh bạc. Thiết kế có phần vòng cổ và chi tiết trang sức giúp che chắn vòng một là một sự lựa chọn táo bạo đầy mới mẻ của người đẹp Hollywood.

Nàng thơ bí ẩn Elle Fanning che chắn vòng 1 bằng trang sức kim loại-2Nàng thơ bí ẩn Elle Fanning che chắn vòng 1 bằng trang sức kim loại-3
Elle Fanning tạo nên một cú sốc bất ngờ về mặt phong cách (Ảnh: Page Six).

Trên thảm đỏ các sự kiện chính thức của LHP Cannes, Elle Fanning vẫn giữ phong cách "nàng thơ" ngọt ngào, kiều diễm.

Hồi đầu tuần này, cô mặc một bộ đầm của nhà mốt Alexander McQueen khi tham dự lễ công chiếu phim Jeanne du Barry - bộ phim chiếu mở màn LHP Cannes.

Nàng thơ bí ẩn Elle Fanning che chắn vòng 1 bằng trang sức kim loại-4Nàng thơ bí ẩn Elle Fanning che chắn vòng 1 bằng trang sức kim loại-5
Elle Fanning xuất hiện tại lễ công chiếu phim "Jeanne du Barry" - bộ phim chiếu mở màn LHP Cannes (Ảnh: Page Six)..

Nàng thơ bí ẩn Elle Fanning che chắn vòng 1 bằng trang sức kim loại-6
Bộ đầm Elle Fanning vừa mặc gợi nhớ lại bộ đầm Bella Hadid từng mặc ở Cannes hồi năm 2021 (Ảnh: Page Six).

Với bộ đầm ánh bạc mặc đi dự tiệc tối mới đây, Elle Fanning gợi nhắc lại bộ đầm của nhà mốt Schiaparelli mà siêu mẫu người Mỹ Bella Hadid từng mặc khi xuất hiện trên thảm đỏ ở Cannes hồi năm 2021.

Khi ấy, Bella Hadid đã gây xôn xao, sửng sốt với bộ đầm khoét sâu vùng cổ. Nhà mốt Schiaparelli sử dụng một chiếc vòng cổ có hình lá phổi giúp che chắn vòng một cho người đẹp.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/nang-tho-bi-an-elle-fanning-che-chan-vong-mot-bang-trang-suc-kim-loai-20230520162256785.htm?fbclid=IwAR37Cbif9SgHKLr4LdmuOTH6t10ZeIaRexKtrWCeHRnAQ92iGnj65762IVg

Elle Fanning LHP Cannes

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao