'Nàng thơ' mới của Trấn Thành: Từng bị lệch mặt, tuổi thơ thiếu tình thương

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, Phương Anh Đào liên tiếp được giao vai chính trong các phim điện ảnh, mới đây nhất là phim Tết của Trấn Thành.

Nàng thơ mới của Trấn Thành: Từng bị lệch mặt, tuổi thơ thiếu tình thương-1
Mới đây, Phương Anh Đào gây chú ý khi được Trấn Thành giao vai nữ chính trong phim điện ảnh "Mai" chiếu vào dịp Tết Nguyên đán 2024.

Nàng thơ mới của Trấn Thành: Từng bị lệch mặt, tuổi thơ thiếu tình thương-2
Trước đó, nữ diễn viên liên tục được các đạo diễn tin tưởng, "chọn mặt gửi vàng" vào vai chính trong các phim điện ảnh.

Nàng thơ mới của Trấn Thành: Từng bị lệch mặt, tuổi thơ thiếu tình thương-3
Ngoài vai Nhật Hạ trong phim "Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè" gây tiếng vang năm 2018, Phương Anh Đào còn đóng chính trong hàng loạt phim điện ảnh như "Chàng Vợ Của Em", "Bằng Chứng Vô Hình", "Vô Diện Sát Nhân"... và gần đây nhất là "Chiếm Đoạt".

Nàng thơ mới của Trấn Thành: Từng bị lệch mặt, tuổi thơ thiếu tình thương-4
Tuy vậy, đến nay, khả năng diễn xuất của Phương Anh Đào vẫn vướng nhiều tranh cãi. Có người khen ngợi cô chỉn chu trong từng vai diễn nhưng cũng có không ít người đánh giá cô "một màu", diễn xuất chưa gây bùng nổ.

Nàng thơ mới của Trấn Thành: Từng bị lệch mặt, tuổi thơ thiếu tình thương-5
Mới đây, Phương Anh Đào gây chú ý khi thể hiện cảnh nóng trong phim điện ảnh "Chiếm Đoạt". Cô thừa nhận mình là "học sinh lớp vỡ lòng" đối với những cảnh nhạy cảm, đồng thời khẳng định sẽ thoát ra khỏi vỏ bọc an toàn, thử sức với những cảnh táo bạo, bứt phá hơn trong sự nghiệp.

Nàng thơ mới của Trấn Thành: Từng bị lệch mặt, tuổi thơ thiếu tình thương-6
Ít ai biết, có sự nghiệp thăng hoa là thế, nhưng Phương Anh Đào từng có tuổi thơ khó khăn, thiếu thốn tình thương, luôn "tự thân vận động" để đạt được mục tiêu.

Nàng thơ mới của Trấn Thành: Từng bị lệch mặt, tuổi thơ thiếu tình thương-7
Trong cuộc trò chuyện với phóng viên Dân trí, Phương Anh Đào tâm sự ngày nhỏ cô phải sống xa cha mẹ do hoàn cảnh gia đình không mấy khá giả. Nữ diễn viên cho biết đây cũng chính là động lực để cô phấn đấu không ngừng, mang đến cuộc sống tốt đẹp, đủ đầy cho gia đình.

Nàng thơ mới của Trấn Thành: Từng bị lệch mặt, tuổi thơ thiếu tình thương-8
Cách đây ít năm, Phương Anh Đào phải đối mặt với căn bệnh tuyến giáp. Năm 2021, cô đã trải qua ca phẫu thuật mổ tuyến giáp nhưng lại bị di chứng lệch khuôn miệng.

Nàng thơ mới của Trấn Thành: Từng bị lệch mặt, tuổi thơ thiếu tình thương-9
May mắn là hơn 1 tháng sau ca mổ, sức khỏe của nữ diễn viên ổn định dần. Đến tháng thứ 2, cơ mặt cô đã trở lại gần 99% bình thường, chỉ còn khàn tiếng nhẹ. 

Nàng thơ mới của Trấn Thành: Từng bị lệch mặt, tuổi thơ thiếu tình thương-10
Nữ diễn viên cho biết: "Tôi cần tái khám thường xuyên theo định kỳ để kiểm tra chức năng của tuyến giáp xem có bị suy giáp hay không. Trường hợp tuyến giáp còn lại hoạt động bình thường thì may mắn, không thì phải uống thuốc hỗ trợ".

Nàng thơ mới của Trấn Thành: Từng bị lệch mặt, tuổi thơ thiếu tình thương-11
Ở tuổi 31, Phương Anh Đào không chỉ được chú ý qua các vai diễn trên màn ảnh, mà còn được khen ngợi có nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ. Đời thường, cô ít son phấn, ăn mặc giản dị nhưng vẫn không kém phần sang trọng, quyến rũ.

Nàng thơ mới của Trấn Thành: Từng bị lệch mặt, tuổi thơ thiếu tình thương-12
Khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí, Phương Anh Đào thu hút sự chú ý bởi vẻ đẹp gợi cảm. 

Nàng thơ mới của Trấn Thành: Từng bị lệch mặt, tuổi thơ thiếu tình thương-13
Hiện tại, Phương Anh Đào vẫn "lẻ bóng", chưa nghĩ nhiều đến chuyện lập gia đình. Nữ diễn viên cho biết cô thoải mái với cuộc sống độc thân, tập trung duy trì nguồn năng lượng tích cực thay vì nghĩ quá nhiều về những vấn đề khác (Ảnh: Facebook nhân vật).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/nang-tho-moi-cua-tran-thanh-tung-bi-lech-mat-tuoi-tho-thieu-tinh-thuong-20231203162417498.htm?fbclid=IwAR2mKvduAyzCrsNKn_UqES2rMh9w0lKmFMjEUjiH9hluA6yjYsqIH5GPmQw

phương anh đào Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao