Natalie Portman âm thầm ly hôn chồng sau khi bị 'cắm sừng'

Người đại diện phát ngôn của nữ diễn viên Natalie Portman xác nhận với tờ tin tức showbiz Page Six (Mỹ) về việc cô đã ly hôn biên đạo múa Benjamin Millepied.

Quá trình ly hôn diễn ra kín tiếng, đến thời điểm hiện tại, mọi thủ tục đã hoàn tất. Nữ diễn viên Natalie Portman quyết định dừng mọi nỗ lực hàn gắn hôn nhân với chồng, đôi bên đã lặng lẽ đi qua quá trình ly hôn.

Trước đó, thông tin về việc Benjamin Millepied thân mật với người khác giới, khi vẫn còn đang trong hôn nhân với Natalie Portman, từng gây sửng sốt đối với truyền thông và công chúng quốc tế.

Natalie Portman âm thầm ly hôn chồng sau khi bị cắm sừng-1
Natalie Portman và chồng khi còn gắn bó (Ảnh: Page Six).

Theo người đại diện của Portman, nữ diễn viên đã bắt đầu tiến hành thủ tục ly hôn từ thời điểm 8 tháng trước. Tính tới thời điểm này, mọi thủ tục đã hoàn tất xong xuôi tại Paris, Pháp. Cả Portman và chồng cũ hiện vẫn sinh sống tại Paris, nơi họ từng gây dựng một gia đình chung và nuôi nấng hai người con - con trai Aleph (12 tuổi) và con gái Amalia (7 tuổi).

Trước khi đi tới quyết định ly hôn, Portman và Millepied đã có 10 năm gắn bó trong hôn nhân. Hai người kết hôn trong năm 2012. Họ ly thân trong năm 2022, nhưng thoạt tiên, đôi bên vẫn muốn tìm cách hàn gắn để cứu vãn hôn nhân.

Dù vậy, cuộc hôn nhân đã phải chịu một đòn giáng mạnh, khi thợ săn ảnh bắt gặp Millepied thân mật với một phụ nữ trẻ trên đường phố Paris, dù khi ấy, anh vẫn đang trong hôn nhân với Portman. Ngay lập tức, tin tức xuất hiện trên khắp các trang tin showbiz về việc Portman bị "cắm sừng".

Trước luồng tin tức bủa vây xung quanh cuộc hôn nhân rạn nứt của mình, Portman và Millepied luôn giữ im lặng. Đôi bên đều rất kín tiếng, cố giữ cho sự việc là chuyện riêng của họ và đảm bảo những gì tốt nhất cho hai con.

Natalie Portman âm thầm ly hôn chồng sau khi bị cắm sừng-2
Thời gian gần đây, Portman thường xuất hiện một mình tại các sự kiện, cô không đeo nhẫn cưới (Ảnh: Page Six).

Trước khi xác nhận thông tin ly hôn, Portman luôn xuất hiện một mình tại các sự kiện, cô không còn có sự đồng hành của chồng. Portman cũng thường xuất hiện mà không đeo nhẫn cưới. Điều này đã làm dấy lên thông tin rằng cuộc hôn nhân của cô đã không còn cứu vãn được nữa.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Portman cũng chia sẻ rằng cô đang sống ở Pháp cùng với hai con và không hề đả động tới Millepied. Cô thừa nhận rằng bản thân cảm thấy rất khủng khiếp trước những tin tức liên tục dấy lên xung quanh cuộc hôn nhân rạn nứt của mình: "Thật khủng khiếp, tôi không muốn nói thêm lời nào xung quanh câu chuyện này".

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/natalie-portman-am-tham-ly-hon-chong-sau-khi-bi-cam-sung-20240309112912486.htm?fbclid=IwAR0hIUioFPa_5G0zoV9CkHAKAyzI56x3lD33Jff5B2VK5Ku6U92e0ZLKb2k

Natalie Portman

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao