Nếu không đủ can đảm để chọn người ta yêu, hãy học cách yêu người đã chọn

Bởi tình yêu đâu chỉ cần hai chữ "Duyên Phận". Nó còn cần rất nhiều sự Can Đảm...




Bởi tình yêu vốn dĩ đâu phải chỉ cần hai chữ "Duyên Phận". Duyên trời mang tới cho bạn rất nhiều người: người bạn có thể yêu ở thời điểm thích hợp, hay người bạn  yêu ở sai thời điểm, hay người tới đúng thời điểm nhưng bạn lại không yêu.


Gặp được người mình yêu ở thời điểm thích hợp là hạnh phúc cả đời. Gặp một người mình yêu ở sai thời điểm là một tiếng thở dài. Gặp một người mình không yêu nhưng đúng thời điểm là cả hàng vạn tiếng thở dài.


Vậy nên, đừng vì cô đơn mà nắm vội một bàn tay.


Duyên phận chỉ làm nên một nửa câu chuyện tình...


Nửa còn lại phụ thuộc vào việc bạn có "Dám" hay không chọn người bạn yêu. Để được ở bên người bạn thật sự yêu, đâu phải là cái "Nợ" như người ta vẫn nói? Trước hết bạn phải can đảm. Tình yêu cũng cần lắm sự dũng cảm để bạn có thể được hạnh phúc bên người bạn yêu. Giữa vô vàn lựa chọn, trước hết bạn phải đủ can đảm để chọn người mà trái tim bạn hướng về dù cho mọi người xung quanh có không tán thành. Để đi được với người ấy, bạn cũng cần sự dũng cảm để vượt qua mọi khó khăn, chứng minh cho mọi người thấy lựa chọn của bạn là đúng.


Duyên phận nhiều khi chỉ là cái cớ để người ta chia tay nhau mà thôi. Khi đã hết yêu rồi, không còn muốn bước tiếp với nhau nữa, xin đừng đổ lỗi cho "Duyên Phận".


Bạn có thể không quyết định được trái tim mình rung động trước ai, nhưng bạn toàn quyền lựa chọn người sẽ đi cùng mình tới cuối con đường đời. Chọn ở bên ai, đi hay ở, tất cả đều do con người định đoạt.


Bạn có dám chọn người mình yêu, cháy hết mình cho tình yêu đó?


Hay cố chấp bên một người mình không yêu và học cách yêu người đó, từng chút, từng chút một...?

LEO
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/neu-khong-du-can-dam-de-chon-nguoi-ta-yeu-hay-hoc-cach-yeu-nguoi-da-chon-n-119955.html

duyên phận Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao