Ngắm trước đại diện Việt Nam, Colombia sẽ “phục thù” tại Miss Universe 2016

(2Sao) - Á hậu Ngô Trà My cùng người đẹp Andrea Tovar sẽ “phục thù” cho Việt Nam và Colombia tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Cơn chấn động trao nhầm vương miện tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vẫn còn tạo ra dư âm tới hiện tại. Người đẹp Colombia sau khi bị trao nhầm vương miện đã phải chịu tổn thương sâu sắc. Bên cạnh đó, nghi án Phạm Hương và người đẹp Ấn Độ Urvashi Rautela bị gạch tên khỏi top 15 vào phút chót cũng khiến nhiều khán giả nghi ngờ tính minh bạch của cuộc thi này. 

Sau hàng loạt ồn ào, công chúng đang rất tò mò về đại diện sẽ “phục thù” cho Colombia, Việt Nam, Venezuela… tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016. Liệu rằng những cô gái này sẽ tỏa sáng và may mắn hơn những người đẹp đi trước? 

Miss Universe Vietnam 2016 – Ngô Trà My 

Sau kết quả “trắng tay” của Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015, nhiều khán giả đang tò mò về đại diện Việt Nam sẽ dự thi mùa tới. Theo tiết lộ của Á hậu Hoàng My – giám đốc đối ngoại của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Á hậu 1 Ngô Trà My sẽ dự thi Miss Universe 2016. Trà My cũng đã xác nhận thông tin này với báo chí và đang tích cực rèn luyện bản thân. 

Cận cảnh nhan sắc Trà My. 

Chiều cao 1m78 là điểm nổi bật của người đẹp. 

Á hậu Trà My sở hữu chiều cao nổi bật 1m78 với số đo ba vòng 83-64-99. Gương mặt của cô khá ưa nhìn. Có tới một năm để rèn luyện vóc dáng và chuẩn bị hành trang, hy vọng Trà My sẽ cải thiện được những yếu điểm của bản thân và mang về một thành tích mới cho Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ. 

Miss Universe Colombia 2016 – Andrea Tovar 

Việc Ariadna Gutierrez bị tước vương miện chỉ trong vòng 4 phút trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã tạo ra một cơn chấn động lớn, đồng thời cũng được xem như một sự xúc phạm tới đất nước Colombia. Chính vì vậy, công chúng nước này đang rất trông chờ vào Andrea Tovar – người đẹp sẽ “phục thù” cho họ tại Miss Universe 2016. 

Andrea Tovar được Ariadna trao lại vương miện trong lúc đăng quang tại quê nhà. 

Cô sở hữu vẻ đẹp sắc sảo và khỏe khoắn của người phụ nữ La Tinh. 

Nhan sắc của Andrea Tovar không hề thua kém người tiềm nhiệm. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp sắc nét cùng chiều cao “khủng” 1m79, ba vòng 89-62-92. Với sắc vóc nổi bật, Andrea đang mang trên vai trọng trách “phục thù” cho Colombia tại Hoa hậu Hoàn vũ 2016, sau cú sốc trao nhầm vương miện khiến hoa hậu đàn chị Ariadna Gutierrez chịu tổn thương sâu sắc. 

Miss Universe Venezuela 2016 - Mariam Habach 

Năm vừa rồi, đại diện Mariana Jimenez của Venezuela chỉ dừng chân ở top 10 chung cuộc dù nhan sắc và kỹ năng được cho là hoàn mỹ. Đối với quốc gia Venezuela mà nói, kết quả top 10 thực sự tồi tệ. Bởi chỉ trong 7 năm trở lại đây, họ đã đoạt được tới 3 chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ, không kể các thành tích Á hậu. 

Năm nay, đại diện hứa hẹn sẽ mang vinh quang trở lại cho “cường quốc sắc đẹp” Venezuela là tân hoa hậu quốc gia Mariam Habach. 
 
Mariam Habach trong giây phút đăng quang tại quốc gia. 

Vòng eo với chỉ số 56 của Mariam là mơ ước của mọi phụ nữ. 

Mariam Habach vừa tròn 20 tuổi và sở hữu vóc dáng không thể nào chê. Cô cao tới 1m80 và ba vòng rất bốc lửa 87-56-91. Như bao cô gái Venezuela khác, kỹ năng trình diễn của Mariam rất cuốn hút và tuyệt vời. Cô có khả năng catwalk dẻo như “người không xương”. Theo nhiều dự đoán của khán giả quốc tế, Mariam hoàn toàn có đủ tố chất để lọt vào top 5 Miss Universe 2016. 

Miss Universe Puerto Rico 2016 - Kristhielee Caride

Trong năm 2015, “cường quốc sắc đẹp” Puerto Rico không thể ghi danh vào nổi top 15 dù được đánh giá cao. Năm nay, đại diện của họ tiếp tục là một bông hồng nóng bỏng - Kristhielee Caride. 

Kristhielee chiến thắng tại cuộc thi Miss Universe Puerto Rico 2016. 

Vẻ đẹp bốc lửa của Kristhielee. 

Kristhielee sở hữu gương mặt sắc sảo, mang vẻ đẹp đặc trưng của phụ nữ Puerto Rico. Cô cao 1m78, số đo ba vòng 86-61-89. Hiện tại, người đẹp 25 tuổi đã tốt nghiệp cử nhân Đại học Puerto Rico, chuyên ngành Kịch. 

Năm 2006, Zuleyka Rivera từng mang về vinh quang cho đất nước Puerto Rico khi đoạt được vương miện Hoa hậu Hoàn vũ. Vậy sau cột mốc 10 năm, Kristhielee Caride có thể khiến cho lịch sử được lặp lại? 

Đức Thịnh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao