Ngất ngây ngắm nhìn dàn trai 6 múi phục vụ trong quán ăn ở Hà Nội

Cư dân mạng xôn xao trước vẻ đẹp hút hồn của dàn trai 6 múi phục vụ trong quán ăn ở Hà Nội.



Xuất hiện trên một diễn đàn mạng xã hội mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh dàn nam thanh niên phục vụ trong một quán ăn đông người ở Hà Nội đang gây nhiều chú ý.

Hình ảnh clip ghi lại, 6 chàng trai đồng loạt cởi trần khoe cơ thể săn chắc bê các món ăn phục vụ quan khách. Đặc biệt, trên bụng của các chàng trai còn xuất hiện thêm dòng chữ "Đây là sườn". Sự xuất hiện của nhóm thanh niên khiến mọi người trong quán không khỏi ngạc nhiên và không thể rời mắt ngắm nhìn. Nhiều người hào hứng nhanh chóng ghi lại khoảnh khắc đẹp bằng điện thoại.
 


Clip dàn trai 6 múi phục vụ trong nhà hàng.
 

Sau thời gian ngắn chia sẻ, clip thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, chia sẻ. Bên cạnh những lời khen về ngoại hình điển trai của 6 anh chàng, một số khác tỏ ra bất đồng với cách phục vụ của quán. Phần đa ý kiến cho rằng, quán đang cố tình tạo chiêu trò để PR.

Theo tìm hiểu, đoạn clip trên được ghi lại tại một nhà hàng trên phố Thái Hà (Hà Nội) vào hôm qua 31/5.

Chia sẻ với một tờ báo, chủ nhà hàng cho biết, đó là một sự kiện ra mắt món ăn mới của nhà hàng. Mọi việc chỉ nhằm tạo không khí vui vẻ, thoải mái cho mọi người khi đến với nhà hàng chứ không hề có ý cố tình gây sự chú ý.
 


Các chàng trai khoe cơ bắp cuồn cuộn phục vụ quan khách tại nhà hàng.
 


Nhà hàng thu hút đông đảo khách tham gia.

 

Hải Vân
Theo Vietnamnet


hotface Nhà hàng quán ăn 6 múi soái ca Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao