'Ngây ngất' với những phân cảnh siêu lãng mạn cùng hoa anh đào

(2Sao) - Chuyện tình đẫm nước mắt hay những cảnh quay siêu lãng mạn chính là một trong những yếu tố làm nên sức hấp dẫn khó cưỡng của phim Hàn.

Hãy cùng nhìn lại những cảnh quay siêu lãng mạn của các đôi tình nhân nổi tiếng màn ảnh dưới khung trời ngập hoa anh đào.

King 2 Hearts


Đây là một trong những cảnh quay lãng mạn được mọt phim mê mệt nhất. Những cánh hoa anh đào trắng muốt trong một không gian tĩnh lặng và lời cầu hôn ngọt ngào từ một anh chàng đẹp trai chắc chắn đã đánh cắp trái tim của hàng triệu cô gái.

Lie to Me


Đây cũng là một trong những phân cảnh được đánh giá là lãng mạn nhất trên màn ảnh Hàn. Nụ hôn ngọt ngào trong một khung trời đầy hoa thế này chắc chắn sẽ đánh thức yêu thương ở tất cả chúng ta. 

Lie to Me kể về chuyện tình lãng mạn giữa một cô công vụ viên cấp 5 (Yoon Eun Hye) bình thường và CEO giàu có (Kang Ji Hwan). Tình yêu của họ đã dần nảy nở sau khi giả vờ kết hôn.

A Gentleman's Dignity

https://2sao.vietnamnetjsc.vn/2013/09/15/07/41/1379063821a3phamchat%20(2).jpg

A Gentleman's Dignity là bộ phim gây sốt của năm 2012. Sau 12 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, Jang Dong Gun đã có màn tái xuất ấn tượng cùng câu chuyện tình yêu lãng mạn với nữ diễn viên Kim Ha Neul. Bất cứ ai xem phim đều ngây ngất với vẻ ngoài lãng tử, kiểu tán tỉnh ngọt lịm của nam chính và một trong số đó là cảnh hôn dưới khung trời hoa anh đào tuyệt đẹp.

Sensory Couple


Trong tập 6, Shin Se Kyung - Park Yoochun đã khiến khán giả vô cùng thích thú khi có cảnh quay lãng mạn dưới tán hoa anh đào. Trong cảnh này, Moo Gak (Park Yoochun) nằm gối đầu lên đùi Cho Rim (Shin Se Kyung ) và sau đó là cái ôm vô cùng nồng ấm.

Greatest Love


Bộ phim The Greatest Love với sự tham gia của hai diễn viên kì cựu Cha Seung Won và Gong Hyo Jin đã thu hút sự quan tâm của khán giả từ tập đầu đến khi phim kết thúc, đặc biệt là những cảnh quay tình cảm của hai người. Một trong những phân cảnh đó là khoảnh khắc ngọt ngào của họ trong khung cảnh lãng mạn cùng hoa anh đào.

When A Man's In Love


Trong When A Man's In Love, điều mà khán giả thích thú nhất chính cách thể hiện tình yêu vô cùng dễ thương mà Tae Sang (Song Seung Hun) bày ra để lấy lòng cô nàng Mi Do (Shin Se Kyung). Sau màn đi chơi tàu lượn "mặt xanh nanh vàng", vị đại gia xuất thân từ xã hội đen này lại khiến người xem mắt tròn mắt dẹt khi liên tục rung cây hoa anh đào tới xơ xác chỉ nhằm làm bạn gái mỉm cười.

That winter, the wind blows


That winter, the wind blows là bộ phim đặc biệt thành công của năm 2013. Cuộc tình trắc trở và đầy nước mắt của Oh Young (Song Hye Kyo) và Oh Soo (Jo In Sung) đã khiến trái tim của nhiều người phải thổn thức. Vì vậy mà, tập cuối của That winter, the wind blows đã đạt được tỉ lệ khán giả xem đài cao nhất từ đầu phim tới giờ với 15,8%. Nụ hôn ngọt ngào của cặp đôi chính dưới khung trời hoa anh đào lúc kết phim đã làm hài lòng mọi khán giả.


Lê Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao