Nghệ sĩ Chu Hùng - 'Thế Chột' của Người Phán Xử qua đời

Theo con trai của Chu Hùng, nam nghệ sĩ đã từ trần tại nhà riêng vào ngày 7/2/2024 sau thời gian lâm bệnh nặng.

Trên trang cá nhân ngôi sao phim Người phán xử, con trai ông thay mặt gia đình thông báo tin buồn đến bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ: "Bố tôi là Nghệ sĩ Chu Hùng đã từ trần vào hồi 12h15' ngày 28/12/2023 tại nhà riêng, sau một thời gian lâm bệnh nặng. Thời gian tổ chức lễ tang xin phép được thông báo sau. Nghệ sĩ Chu Hùng xin gửi lời chào tạm biệt đến tất cả mọi người đã quan tâm yêu quý trong suốt thời gian vừa qua".

Khi biết tin nghệ sĩ Chu Hùng từ trần, nhiều đồng nghiệp và bạn bè của ông đã vô cùng bàng hoàng, tiếc thương. Họ gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình nam nghệ sĩ.

Nghệ sĩ Chu Hùng - Thế Chột của Người Phán Xử qua đời-1
Nghệ sĩ Chu Hùng đã qua đời vào ngày 7/2/2024 sau thời gian lâm bệnh nặng.

Nghệ sĩ Chu Hùng sinh năm 1956. Ông được xem là một người đa tài bởi từ trẻ đã đỗ một lúc 2 ngành học Hội họa và Diễn viên. Tuy nhiên, cơ duyên lại đưa ông tới với môn nghệ thuật thứ 7.

Sau khi tốt nghiệp, nghệ sĩ Chu Hùng đầu quân cho Đoàn kịch nói Hà Nội và bắt đầu sự nghiệp diễn viên chuyên nghiệp của mình. Với ngoại hình hầm hố, gai gốc, nghệ sĩ Chu Hùng thường được giao những vai có tính cách bặm trợn, hung ác. Trong đó, hai vai diễn nổi tiếng nhất của ông phải kể đến Bắc đại bàng trong Cảnh sát hình sự và Thế “Chột” trong Người phán xử.

Nghệ sĩ Chu Hùng - Thế Chột của Người Phán Xử qua đời-2
Nghệ sĩ Chu Hùng nổi tiếng với vai Thế Chột trong phim "Người phán xử".

Nếu như trong phim khán giả quen nghệ sĩ Chu Hùng với hình ảnh bặm trợn, giang hồ thì ngoài đời nam nghệ sĩ lại hiền lành, mộc mạc, quan tâm tới người khác. Vì thế, ông được nhiều bạn bè, đồng nghiệp quý mến, kính trọng.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nghe-si-chu-hung-the-chot-cua-nguoi-phan-xu-qua-oi-a402500.html

Chu Hùng Người phán xử qua đời

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao