Ngô Kiến Huy: 'Tôi bị Nhã Phương cấm cửa'

Ngô Kiến Huy hài hước cho biết vì Trường Giang quá thân thiết, chăm lo cho anh nên anh đã bị Nhã Phương "cấm cửa".

Trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm, Ngô Kiến Huy bất ngờ tiết lộ: "Tôi bị cấm cửa rồi mọi người ạ. Tôi bị Nhã Phương ghép vào tội 'tuesday', không hiểu luôn".

Ngô Kiến Huy cho hay, bức ảnh anh ôm chặt Trường Giang được Kiều Minh Tuấn đăng tải trên mạng xã hội đã khiến Nhã Phương "ghen": "Chính vì tấm hình của anh Kiều Minh Tuấn mà tôi bị ghép tội 'tuesday', bị cấm cửa".


Ngô Kiến Huy tiết lộ chuyện bị Nhã Phương "cấm cửa".

Trường Giang cũng xác nhận sự việc. "Mười Khó" cho hay, anh thường xuyên tặng cá cho Ngô Kiến Huy nên bà xã cảm thấy chạnh lòng: "Trong dàn nghệ sỹ, 'ăn' tiền tôi nhiều nhất là Ngô Kiến Huy. Mỗi lần tôi đặt cá là vợ tôi hỏi: 'Cho anh Bắp hả?' (Bắp là biệt danh của Ngô Kiến Huy). Mà câu hỏi của vợ tôi nghe nó chạnh lòng lắm".

Chia sẻ của Ngô Kiến Huy và Trường Giang khiến dàn khách mời rất thích thú. Trước đó, Nhã Phương từng đăng ảnh Ngô Kiến Huy ôm chặt chồng mình lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: "Giờ tôi đã hiểu tại sao đi quay được ngày nghỉ cũng không chịu về với vợ".

Ngô Kiến Huy: Tôi bị Nhã Phương cấm cửa-1
Bức ảnh khiến Ngô Kiến Huy "bị ghép tội tuesday".

Trong tập trước của chương trình, Ngô Kiến Huy cũng từng nhắc tới sự việc. Nam ca sỹ cho hay, sau khi Nhã Phương đăng tải hình ảnh và dòng trạng thái nói trên, anh có gọi điện thanh minh nhưng bà xã "Mười Khó" không nghe máy.

Trên thực tế, gia đình Trường Giang - Nhã Phương rất thân thiết với Ngô Kiến Huy. Nam ca sỹ từng tham gia một số dự án phim với Nhã Phương. "Anh Bắp" cũng góp mặt trong rất nhiều chương trình chung với Trường Giang.

Bản thân Trường Giang nhiều lần chia sẻ rằng anh hay tặng đồ ăn cho mọi người, trong số đó có Ngô Kiến Huy. Chính vì thế, khán giả hiểu rằng câu chuyện Nhã Phương "cấm cửa" Ngô Kiến Huy chỉ là màn trêu đùa của cô mà thôi.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/ngo-kien-huy-toi-bi-nha-phuong-cam-cua-ar837995.html?fbclid=IwAR2M6Hyyoe9sm9bLbM8GCBvueq7VuThvbIBRY-qS3itFUFGmRvphYFruCnY

Nhã Phương Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao