Sau một năm nổi đình đám, học trò Tóc Tiên trở lại và lợi hại hơn xưa khi 'cướp' bản rap thả thính của Osad

Dù chỉ là bản rap ngắn ngủi, nhưng học trò Tóc Tiên vẫn khiến cư dân mạng đổ rầm rầm với phần thể hiện hết sức dễ thương.

Cover từ lâu đã trở thành trào lưu được ưa chuộng với những ai có niềm đam mê với âm nhạc. Mỗi khi các ca sĩ ra mắt sản phẩm mới là y như rằng trên các diễn đàn xuất hiện những clip ăn theo được đánh giá chẳng thua kém bản gốc. Và mới đây, bản rap có tựa đề Cho anh hỏi của Osad tiếp tục trở thành đối tượng bị "cướp trắng" bởi cô nàng Ngô Lan Hương.


Học trò Tóc Tiên tái xuất "cướp" bản rap thả thính của Osad.

Dù chỉ là bản rap ngắn ngủi, nhưng với ca từ sặc mùi thả thính cùng phần thể hiện hết sức dễ thương của Lan Hương đã khiến cư dân mạng đổ rầm rầm.

Phải nói, cô gái này là một người "cướp hit" cực kỳ có tâm khi không quên xin chủ nhân ca khúc: "Anh Nam ơi, nếu tình cờ thấy clip này thì cho Hương xin phép rap một đoạn nhạc của anh nhé?". Qua đây, Lan Hương cũng muốn nhắn nhủ đến hội FA: "Hãy yêu đi cho đời thêm xinh tươi".

Sau một năm nổi đình đám, học trò Tóc Tiên trở lại và lợi hại hơn xưa khi cướp bản rap thả thính của Osad-1
Hiện cover này đã thu hút hơn 400 nghìn lượt xem.

Từ một bản rap ăn theo đang được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn, lục lại tiểu sử mới thấy profile của Ngô Lan Hương cũng không phải là dạng vừa.

Theo đó, vào năm 2017 cô gái này từng tham gia chương trình The Voice - Giọng hát Việt mùa 4. Tại đây, cô bạn đã thể hiện được cá tính của mình và chinh phục HLV Tóc Tiên với phần thể hiện cực xuất sắc ca khúc Biệt ly của danh ca Khánh Ly.

Kém may mắn khi phải dừng chân ở phần thi Đối đầu, song Lan Hương đã để lại được những ấn tượng khó quên về một cô nữ sinh không chỉ hát hay, chơi đàn guitar giỏi mà còn sở hữu gương mặt baby cực đáng yêu.

Sau một năm nổi đình đám, học trò Tóc Tiên trở lại và lợi hại hơn xưa khi cướp bản rap thả thính của Osad-2
Hình ảnh Ngô Lan Hương tại "Giọng hát Việt 2017".

Sau hơn 1 năm gây chú ý từ một chương trình về âm nhạc nổi tiếng, cô gái quê Thanh Hóa hiện là sinh viên năm 2 ngành Kinh tế đối ngoại của trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, cô sinh viên trẻ không phủ nhận Giọng hát Việt là bệ phóng giúp bản thân đến gần với đam mê âm nhạc hơn. Hơn tất cả là sau cuộc thi, Lan Hương đã có được những mối quan hệ tốt và có cơ hội làm việc chung với nhiều người nổi tiếng giàu kinh nghiệm

"Âm nhạc là một phần quan trọng trong cuộc sống của tôi. Dù gia đình không có truyền thống nghệ thuật, chính âm nhạc đã khiến tôi thay đổi lớn, từ người vô tâm thành sống tình cảm hơn", 9X tâm sự.

Sau một năm nổi đình đám, học trò Tóc Tiên trở lại và lợi hại hơn xưa khi cướp bản rap thả thính của Osad-3
Học trò của Tóc Tiên ngày nay đã khác xưa nhiều rồi. Không chỉ thay đổi kiểu tóc, style ăn mặc của Lan Hương cũng ngày càng đa dạng.

Hiện tại, ngoài tập trung học tập Lan Hương còn chăm chỉ tham gia vào các hoạt động ngoại khóa khi giữ chức vụ chủ tịch CLB Âm nhạc của trường.

Tài năng và xinh đẹp, sẽ không lấy làm khó hiểu khi Lan Hương đang sở hữu trang Facebook cá nhân với 60.514 người theo dõi và một fanpage đã được cấp nút tick xanh chuyên đăng tải những clip cover thu hút lượng lớn lượt xem.

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


ngô lan hương Osad cover

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao