Ngỡ ngàng nhan sắc tình cũ Châu Tinh Trì ở tuổi 49

Xuất hiện tại nơi công cộng quay phim, Chu Ân gây chú ý với phong cách giản dị, gương mặt trẻ trung.

Mới đây, Chu Ân có mặt tại một trường học để ghi hình cho bộ phim mới Vũ đả ba tiêu. Ngay khi xuất hiện, nữ diễn viên đã thu hút rất nhiều sự chú ý của các sinh viên trong trường bởi nhan sắc trẻ đẹp khó tin.

Đặc biệt, người đẹp cũng không ngại việc tạm dừng quay để chụp ảnh cùng với người hâm mộ. Cô đăng tải bài viết trên trang cá nhân nhằm bày tỏ sự hạnh phúc và cảm ơn mọi người vẫn luôn theo dõi, ủng hộ cô trong nhiều năm qua.

Ngỡ ngàng nhan sắc tình cũ Châu Tinh Trì ở tuổi 49-1
Chu Ân diện trang phục giản dị, để tóc ngắn trẻ trung vẫy tay chào người hâm mộ

Ngỡ ngàng nhan sắc tình cũ Châu Tinh Trì ở tuổi 49-2
Thật khó tin năm nay người đẹp đã 49 tuổi

Ngỡ ngàng nhan sắc tình cũ Châu Tinh Trì ở tuổi 49-3Ngỡ ngàng nhan sắc tình cũ Châu Tinh Trì ở tuổi 49-4
Chu Ân thân thiện chụp ảnh cùng các sinh viên

Chu Ân sinh năm 1971, là nữ ca sĩ, diễn viên Hong Kong được biết tới qua các phim của Châu Tinh Trì như Trường học Uy Long 2Tân Tây du ký. Sở hữu nhan sắc nổi bật, cô là một trong những hoa đán danh tiếng nhất của TVB bên cạnh Lý Gia Hân, Lý Nhược Đồng...

Ngỡ ngàng nhan sắc tình cũ Châu Tinh Trì ở tuổi 49-5

Chu Ân từng có cuộc tình đầy nước mắt với "vua hài" Châu Tinh Trì, đây cũng là câu chuyện tốn nhiều giấy mực của báo chí thời điểm đó.

Cặp đôi nên duyên sau khi hợp tác chung trong bộ phim Học viện Uy Long. Tuy nhiên, mối tình chỉ kéo dài 3 năm và cả hai tuyên bố đường ai nấy đi.

Theo nhiều nguồn tin, lý do chia tay là bởi Châu Tinh Trì ngoại tình với nữ ca sĩ Mạc Văn Úy. Mối tình này khiến cho "vua hài" vô cùng đau khổ và day dứt. 

Ngỡ ngàng nhan sắc tình cũ Châu Tinh Trì ở tuổi 49-6
Châu Tinh Trì và Chu Ân khi còn bên nhau

Đến năm 1998, Chu ân được cho là hẹn hò với Huỳnh Quán Trung - thành viên của nhóm nhạc Beyond. Cả hai kết hôn vào năm 2012 và hiện có một con gái nhỏ. 

Sau khi kết hôn, người đẹp càng thêm kín tiếng về đời tư, cũng như hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-ngang-nhan-sac-tinh-cu-chau-tinh-tri-o-tuoi-49-n-237181.html

Châu Tinh Trì Chu Ân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao