Ngọc Thúy tố chồng cũ lật lọng, khuyên Phan Như Thảo đi đăng ký kết hôn

Ngọc Thúy lại tiếp tục lên tiếng tố cáo chồng cũ là trùm lật lọng, xem thường pháp luật và khuyên Phan Như Thảo nên đi đăng ký kết hôn.

Những ngày qua, sự việc tranh chấp tài sản sau li hôn của siêu mẫu Ngọc Thúy và chồng cũ doanh nhân Nguyễn Đức An lại nóng trở lại trên các mặt báo sau thời gian dài im lặng. Ngoài việc, nhờ cậy pháp luật để giải quyết tranh chấp kiện tụng, Ngọc Thúy và chồng cũ còn sử dụng trang mạng xạ hội như một kênh thông tin riêng để vạch trần, đáp trả lẫn nhau.

Sau khi, Phan Như Thảo - vợ mới của doanh nhân Nguyễn Đức An hân hoan khoe 3 dinh thự - món quà ông xã gửi tặng con gái Bồ Câu sắp trào đời thì sự việc lại càng trở nên ồn ào hơn khi Ngọc Thúy liên tục đăng đàn kể tội chồng cũ cùng những lời lấp lửng hướng tới người mới của anh.


Mỗi người đều có hạnh phúc mới sau li hôn


Mới đây, Ngọc Thúy lại gây chú ý khi chia sẻ lời bình luận của doanh nhân Nguyễn Đức An khi nói về món quà tặng con gái Phan Như Thảo cùng lời giải thích ý nghĩa của nó. Qua đây, cựu siêu mẫu cũng tố cáo chồng cũ là trùm lật lọng, xem thường pháp luật nên gửi lời nhắn nhủ khuyên vợ mới của chồng cũ nên đi đăng ký kết hôn ở cả Việt Nam và Mỹ cho yên tâm.



Hình ảnh được Ngọc Thúy đính kèm với chia sẻ mới nhất của mình

Tâm tư mới chia sẻ của Ngọc Thúy: "Copy paste câu này cho hàng loạt comment chúc mừng vợ trẻ được quà...Nghĩa gì? nghĩa là anh cho kinh doanh thôi, anh không cho tài sản nhé. Sau này đừng hòng lấy facebook ra bảo anh xác nhận anh tặng nhé...Bổn cũ vẫn soạn lại.

Cứ là phải có dkkh (đăng ký kết hôn) ở cả Việt Nam và Mỹ cho yên tâm, anh là trùm lật lọng đấy, trùm xem thường pháp luật đấy... Mấy quả hình giường chiếu cộng scandal cộm cáng thì cơ hội tìm hạnh phúc mới sau đổ vỡ ở xứ mình là bằng 0 em à... Đời không ai học được chữ ngờ.

Kiện tụng tài sản là án dân sự thôi, chứ không ăn nhập gì cho việc kết hôn đâu, đừng tin mà cho câu kéo không đăng ký ngay".


Nhận được những ý kiến thắc mắc từ cư dân mạng, Ngọc Thúy đã lên tiếng giải thích: Chủ quyền và đăng ký kết hôn là an tâm nhất... Phụ nữ có tài chính mạnh, có đổ vỡ thì cơ hội kiếm người đàng hoàng vẫn còn. Mình còn chủ động cho chính mối quan hệ đó, cho chính cuộc sống của mình và con. Chị bị gạt không đăng ký kết hôn ở Việt Nam. Nên chị muốn đừng ai bị như chị. Đừng trở thành kẻ bị chơi trò qua cầu rút ván. Lội ngược dòng với sói là cả 1 vấn đề...


Tâm thư dài của Ngọc Thúy

Trước đó ít giờ, Ngọc Thúy đã viết một bức tâm thư dài kể tội chồng cũ Nguyễn Đức An: Nói coi chừng bị thụt lưỡi nha sói... Sau khi nghe chửi cũng tự thừa nhận nuôi con là cực sao?

Về ăn chơi với 3 vụ kiện đối đầu với sói đấy. Vui lắm, về để lo quản lý khối tài sản tranh chấp, 1 tay điều hành công ty Tôi tự lập để có thu nhập cho con. May không cho anh nhúng vào, vừa sớ rớ là đã biến làm ổ mại dâm cho thằng kiến trúc sư lai Hàn của anh chơi gái bia ôm, khi vợ đang bầu chờ đẻ ở Anh năm 2009. Bà chủ hotel Bồ Câu xem chừng kỹ vào không có ngày ôm nhục đó nhé.

Nuôi con ở Mỹ, nơi Tôi chẳng có chút kinh nghiệm về tuổi thơ về giáo dục ở Mỹ nó khó gấp ngàn lần người bản xứ nuôi con. Thân phụ nữ 2 quê, sống bên này lo quản lý kinh doanh bên kia đại dương là cả vấn đề.


Ngọc Thúy không quên đăng tải lời nhắn nhủ của chồng cũ đính kèm vào
 lời giải thích lí do 6 tháng về Việt Nam của mình.
 

Công ty Tôi 6 năm nay phát triển bền vững trong những trò ma giáo phá hoại của anh: Kêu gia đình Tôi lên văn phòng đập phá hằng ngày, sai em Tôi ra chi nhánh ngân hàng nhục mạ Tôi, viết đơn yêu cầu Toà mời toàn bộ khách thuê căn hộ của Tôi lên Toà ( để người ta sợ bỏ hợp đồng), nặc danh đơn tố cáo toàn bộ nhân viên chi nhánh ngân hàng Tôi có tài khoản để bao nhiêu con người bị giam lương trong 6 tháng, lôi tên nhân viên thân tín của Tôi ra truyền thông và Toà để chị ấy sợ mà nghỉ việc thì Nhà An khó mà trụ được khi Tôi ở Mỹ. Khốn nạn nhất là anh lôi kéo Danh Huỳnh, người từng là bạn tôi phản lại tôi và dụ dỗ nhân viên Tôi nghỉ việc theo mưu của anh...

7 năm nay Anh xảo quyệt, công khai rộng rãi từng món tài sản của Tôi để không một ai muốn hợp tác hay dính líu đến tài sản tranh chấp, cùng lúc anh ra sức tìm mọi cách phá nát nồi cơm của mẹ con Tôi, để Tôi không đủ nguồn sống rồi bại hoại dưới tay anh do không đủ lực tài chính theo kiện. Tiếp tục đi những trò bẩn thỉu Sói à! Anh đang làm Trời đang nhìn, và Tôi vẫn sẽ hiên ngang sống cho đến ngày nhìn anh tàn lụi.

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao