Ngọc Trinh gây sốc livestream khi chỉ quấn khăn tắm và...

Ngọc Trinh lại gây xôn xao với màn quấn khăn tắm nhảy sexy thách đố Linh Chi, Trà Ngọc Hằng, Linh Miu....



Mới đây, Ngọc Trinh lại gây sốc cư dân mạng khi tường thuật trực tiếp màn quấn khăn tắm nhảy sexy thách đố Linh Chi, Trà Ngọc Hằng, Linh Miu....trên mạng xã hội facebook.

"Nữ hoàng nội y" đã hào hứng chia sẻ lời thách đố đính kèm video. Ngọc Trinh vui vẻ trò chuyện rằng:

Trinh mới tắm xong vừa trắng vừa thơm nè, thích quá nên ngẫu hứng quấn khăn tắm nhảy luôn nha, mấy bạn muốn xem Trinh quấn khăn tắm nhảy sexy thì vào đây nào! Nhảy mà khăn không rơi, không hề dễ đâu à nha. Linh Chi, Trà Ngọc Hằng, Ngọc Thảo, Linh Miu.... mấy bồ có vẻn vẹn 3 ngày để thực hiện thử thách “quấn khăn tắm nhảy sexy”. Hình phạt tối thiểu là 500.000 vnđ vào quỹ phòng chống ung thư vú Việt Nam nha. Sao rồi? Có dám thực hiện thử thách không này? Nếu thấy “khó” quá thì chịu phạt nha mấy bồ…

 

Clip được trích từ video tường thuật trực tiếp quấn khăn tắm nhảy sexy của Ngọc Trinh

Không chỉ có nhan sắc xinh đẹp yêu kiều, Ngọc Trinh còn luôn gây bất ngờ với những tài năng riêng của mình. Sau khi thành công với vai trò là diễn viên khi bộ phim "Vòng eo 56" được công chiếu, Ngọc Trinh lại khiến người hâm mộ phải trầm trồ ngưỡng mộ qua những điệu nhảy. Hồi tháng 04 vừa qua, khán giả truyền hình đã được "vui mắt đã tai" khi xem Ngọc Trinh trình diễn vũ điệu nhảy sexy trong đêm trung kết Bước Nhảy Hoàn Vũ, sau đó là hàng loạt những clip nhảy luyện tập ở đời thường. Vì vậy, clip mới đây của Ngọc Trinh càng gây sốc livestream khi chỉ quấn khăn tắm và nhảy sexy.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao