Quyết tâm làm diễn viên chuyên nghiệp, Ngọc Trinh đóng vai cave mà khóc nức nở đến là thương xót

Thi tốt nghiệp học kỳ I lớp đào tạo diễn viên căn bản, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh khiến nhiều người xúc động khi vào vai một cô gái nghèo bị lừa gạt làm gái bán hoa.

Để chuẩn bị tham gia phim điện ảnh mới, Ngọc Trinh đã theo học một khóa diễn xuất. Tối 4/7, cô có buổi biểu diễn báo cáo học kỳ 1 môn kỹ thuật biểu diễn, lớp diễn viên căn bản.

"Nữ hoàng nội y" vào vai một cô gái nghèo lên Sài Gòn tìm việc nhưng bị lừa gạt, trở thành gái bán hoa trong tiểu phẩm Con gái của ba

Trong tiểu phẩm, nhân vật của Ngọc Trinh quỳ gối trước ba và kể cho ông nghe về quãng thời gian vất vả lên Sài Gòn mưu sinh. "Nhà mình nghèo quá ba ạ, để có tiền chữa bệnh cho má, lo cho các em ăn học, con phải nghỉ học sớm để lên Sài Gòn kiếm tiền", cô nói trong nước mắt.

Thế nhưng vì là thân con gái, không bà con, không bằng cấp nên cô chả kiếm được việc gì. Cho đến khi gặp được người đàn ông tên Nam, cuộc sống của cô mới bớt khó khăn nhưng cũng từ đó, người đẹp sa chân vào con đường làm gái bán hoa.


Ngọc Trinh lần đầu thử sức trên sân khấu kịch.

Với diễn xuất nhập tâm, Ngọc Trinh khiến người xem xúc động. Mỹ nhân họ Trịnh chia sẻ, cô cảm thấy diễn kịch khó hơn đóng phim nhiều vì không có giai đoạn cắt dựng, xử lý hậu kỳ.

"Tôi phải sống với cảm xúc của nhân vật, khóc thật trên sân khấu để thuyết phục khán giả", cô tâm sự.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất