Ngọc Trinh nhiều lần bị chỉ trích vì cách ứng xử 'không phải phép' với bố mẹ

Mẫu nội y không ít lần bị dân mạng chỉ trích "vô lễ" với bố đẻ, mẹ kế, và thậm chí là người mẹ đẻ đã khuất.

Ngọc Trinh là người đẹp nổi tiếng trong showbiz Việt. Bên cạnh nhan sắc, thành công và sự giàu có, mẫu nội y còn được chú ý vì cách ứng xử với người thân. Từng được ngợi khen về tấm lòng thơm thảo, song Ngọc Trinh cũng không ít lần vướng thị phi khi bị chê trách hỗn láo với đấng sinh thành.

Ngọc Trinh nhiều lần bị chỉ trích vì cách ứng xử không phải phép với bố mẹ-1

Bị chỉ trích vô lễ với bố đẻ

Cách đây ít hôm, Ngọc Trinh bị chỉ trích vô lễ với bố đẻ. Ồn ào bắt đầu từ clip mẫu nội y trình làng vlog nấu ăn đầu tay. Khi thực hiện món cà ri gà hương vị miền tây, chân dài nhận được sự trợ giúp từ bố.

Clip nấu ăn của Ngọc Trinh đã gây sốt ngay khi lên sóng. Bên cạnh lời khen dễ thương, không ít ý kiến trái chiều đã hướng về cách xưng hô của Ngọc Trinh với bố khi hai cha con trò chuyện lúc nấu ăn. Theo đó, một số cư dân mạng không hài lòng khi mẫu nội y gọi bố là "Bảy Tòng". Cách gọi trống không này được cho là hỗn hào, láo lếu.

Ngọc Trinh nhiều lần bị chỉ trích vì cách ứng xử không phải phép với bố mẹ-2Ngọc Trinh nhiều lần bị chỉ trích vì cách ứng xử không phải phép với bố mẹ-3

Trước ý kiến trái chiều về cách xưng hô, Ngọc Trinh thanh minh: "Nhiều người nói tôi hỗn khi gọi ba là Bảy Tòng, nhưng mọi người không hiểu đó là cách xưng hô từ xưa tới giờ. Nếu tôi hỗn, ba tôi đã chỉnh tôi liền vì dù có làm ra tiền nhưng tôi vẫn là con và trong nhà tôi vẫn có thứ tự lớn nhỏ.

Tôi gọi ba tôi là Bảy Tòng như một cách gọi thân mật. Đôi khi cũng gọi ba nhưng gọi Bảy Tòng là nhiều nhất. Giống như kiểu quen mồm quen miệng. Ba tôi cũng cảm thấy không vấn đề gì".

Gây chú ý khi gọi thẳng tên mẹ kế

Mất mẹ ruột từ nhỏ nên mẫu nội y luôn dành tình cảm đặc biệt cho mẹ kế có tên thân mật là Sáu Phương. Người đẹp họ Trần thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường gần gũi với bà.

Cô cũng hết lời ca ngợi mẹ kế là người tâm lý, đảm đang. Hàng tháng Ngọc Trinh đều gửi tiền chu cấp, hay có lúc đưa bà đi làm đẹp, thậm chí sẵn sàng cúi xuống xỏ giày dép cho mẹ kế ở chốn đông người.

Ngọc Trinh nhiều lần bị chỉ trích vì cách ứng xử không phải phép với bố mẹ-4Ngọc Trinh nhiều lần bị chỉ trích vì cách ứng xử không phải phép với bố mẹ-5

Dù hiếu thảo với người phụ nữ không phải máu mủ ruột thịt, song cách xưng hô của Ngọc Trinh lại bị soi xét. Trong khi mẹ kế thường gọi con xưng mẹ, mẫu nội y lại gọi thẳng tên bà là "Sáu Phương".

Cách xưng hô như bạn bè đã nhiều lần khiến Ngọc Trinh chịu tai tiếng. Cô bị dân mạng hiểu lầm là thiếu lễ phép với người có công dạy dỗ, nuôi nấng mình trưởng thành.

Ngọc Trinh nhiều lần bị chỉ trích vì cách ứng xử không phải phép với bố mẹ-6

Khi ấy, Ngọc Trinh lên tiếng phản pháo. Mẫu nội y cho biết, bản thân xem mẹ kế như một người bạn gần gũi nên trò chuyện bằng từ ngữ thân mật, chứ không có ý hỗn láo như nhiều người nghĩ.

Ngọc Trinh cũng không ngại thừa nhận có đôi lần nóng tính đã la mắng bà Sáu Phương, song nhận ra sự quá quắt nên tự nhủ bản thân không được tái diễn.

Hứng "gạch đá" vì ngồi lên mộ mẹ

Với bố đẻ và mẹ kế, Ngọc Trinh bị chỉ trích vì cách xưng hô, còn với người mẹ đã khuất, cô cũng chịu tai tiếng không kém. Năm 2012, mẫu nội y khoe loạt ảnh về quê. Trong những bức hình đăng tải, Ngọc Trinh trở thành tâm điểm chỉ trích vì khoảnh khắc... ngồi lên mộ mẹ tạo dáng.

Đa số các ý kiến đều phản đối, cho rằng hành động của mẫu nội y là phản cảm.

Ngọc Trinh nhiều lần bị chỉ trích vì cách ứng xử không phải phép với bố mẹ-7

Ngoài ra, Ngọc Trinh từng khiến nhiều người chạnh lòng khi thừa nhận không có một chút tình cảm nào với người sinh ra mình mà chỉ quý mến mẹ kế.

''Thật lòng, tôi không có ấn tượng gì về mẹ đẻ, tôi chỉ biết thương người mẹ sau thôi. Khi tôi chừng mười mấy tuổi, mọi người cứ hỏi: 'Có nhớ mẹ, thương mẹ đẻ không?'. Tôi nói: 'Không!'. Từ đó, ba dặn: 'Sau này có ai hỏi thì phải nói là có thương mẹ, yêu mẹ. Mẹ vì con nên mới mất''', Ngọc Trinh tâm sự.

Trong một bài phỏng vấn khác, Ngọc Trinh lại cho rằng, nhờ có mẹ đẻ phù hộ nên khi lên Sài Gòn cô đã không sa ngã, không làm gái massage. Cô thành công nhờ được giải Siêu mẫu ăn ảnh dù chỉ cao 1m66.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-nhieu-lan-gay-tranh-cai-vi-cach-ung-xu-voi-bo-me-n-220648.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao