Ngọc Trinh tiết lộ bí quyết 'đánh gục' mọi ánh nhìn từ người đối diện

Bên cạnh tập sexy dance, Ngọc Trinh thường xuyên chăm chỉ luyện tập yoga để giữ gìn vóc dáng.

Từng thú nhận: "Tôi sợ đời xuống dốc nếu mình xuống sắc vì tất cả công việc đều liên quan tới nhan sắc", Ngọc Trinh rất chăm chỉ dành thời gian luyện tập vóc dáng. Bên cạnh sở thích nhảy sexy dace, thời gian gần đây chân dài 29 tuổi thường chia sẻ hình ảnh luyện tập yoga để giữ gìn sắc vóc ngọc ngà.

Ngọc Trinh tiết lộ bí quyết đánh gục mọi ánh nhìn từ người đối diện-1

Theo tiết lộ của "nữ hoàng nội y", cô đến với bộ môn yoga từ cuối tháng 8 vừa qua. Bật mí về sở thích luyện tập mới của mình, ngôi sao sinh năm 1989 hào hứng khoe: "Sau khi tập được 4 buổi thì tôi đã chính thức yêu bộ môn yoga này rồi. Sau 6 buổi thì tôi cũng mới làm được động tác đơn giản, mạnh cặp giò mà yếu cặp tay nên phải cố gắng từ từ thôi".

Ngọc Trinh tiết lộ bí quyết đánh gục mọi ánh nhìn từ người đối diện-2

Ngọc Trinh tiết lộ bí quyết đánh gục mọi ánh nhìn từ người đối diện-3

Ngọc Trinh tiết lộ bí quyết đánh gục mọi ánh nhìn từ người đối diện-4Ngọc Trinh tiết lộ bí quyết đánh gục mọi ánh nhìn từ người đối diện-5


Ngọc Trinh chăm chỉ luyện tập Yoga

Tiết lộ bí quyết "níu giữ" tuổi thanh xuân - một trong những thỏi nam châm hút mắt người đối diện, Ngọc Trinh nói thêm: "Thành công lớn nhất của mỗi một con người là sau quá trình trưởng thành giữ lại được toàn vẹn bản thân mà không xoay vần theo những biến cố của cuộc đời. Chỉ đơn thuần là mạnh mẽ hơn và giỏi chịu đựng hơn. Dạo này tinh thần thoải mái và thư thái lắm dù ngày nào cũng phải bận từ việc làm đến việc học.

Thật ra thì ngoài việc làm đẹp bên ngoài thôi với tôi vẫn chưa đủ mà cái đẹp thật sự cần phải có ở cả vẻ bề ngoài và tinh thần thoải mái, thư thái ở bên trong. Sống bây giờ là phải: Ăn món mình thích, lấy người mình yêu, làm điều mình muốn. Còn mấy người không thích mình thì... Kệ".

Ngọc Trinh tiết lộ bí quyết đánh gục mọi ánh nhìn từ người đối diện-6

Trước đó, hôm 4/10 vừa qua, mỹ nhân họ Trần gây sốc khi "bày mưu hiến kế" mua nhà 40 tỷ nhờ xin tiền bạn trai. Trong bài thuyết trình xoay quanh chủ đề làm thế nào để đạt mục tiêu đề ra, người mẫu nội y lấy bản thân mình làm ví dụ.

Đặt ra kế hoạch mua nhà lớn trong 2 năm để đưa gia đình lên Sài Gòn sinh sống, Ngọc Trinh đồng thời vẽ ra 3 hướng để đạt mục tiêu này, đó là: công việc, kinh doanh và xin tiền bạn trai. “Không xin được tiền ba mẹ rồi vì ba mẹ quá nghèo, chỉ còn hai phương án là xin tiền bạn trai và kinh doanh. Và tôi cũng chưa bao giờ vay. Cuộc đời tôi chưa bao giờ biết đi vay”, Ngọc Trinh vui vẻ cho hay.

Nói về kế hoạch dài hơi, chân dài sinh năm 1989 vạch ra những điều cần làm để thực hiện mục tiêu: tiền, thời gian, địa điểm, nghề nghiệp và không thể thiếu việc giữ gìn nhan sắc. Khẳng định giữ gìn sắc vóc là quan trọng, Ngọc Trinh bảo: "Tất cả công việc của tôi đều liên quan tới nhan sắc. Trước tiên phải đẹp mà muốn đẹp thì tôi phải giữ gìn".

Ngọc Trinh tiết lộ bí quyết đánh gục mọi ánh nhìn từ người đối diện-7


 Thú nhận: "Tôi sợ đời xuống dốc nếu mình xuống sắc", nữ diễn viên Vòng eo 56 chia sẻ bí quyết để có vóc dáng hoàn hảo "vạn người mê": "Những cách giữ gìn nhan sắc của tôi đó là tập nhảy sexy dance, yoga, chơi tennis... Sau khi tập luyện, tôi thấy cơ thể khỏe mạnh, năng động và đặc biệt quyến rũ".

Chia sẻ bí quyết để có nhan sắc hoàn hảo "vạn người mê", Ngọc Trinh cho biết: "Những cách giữ gìn nhan sắc của tôi đó là tập nhảy sexy dance, yoga, chơi tennis... Sau khi tập luyện, tôi thấy cơ thể khỏe mạnh, năng động và đặc biệt quyến rũ".
 

Khánh An
Theo Vietnamnet


Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất