Ngôi sao Mane cưới vợ 18 tuổi

Tiền đạo 31 tuổi Sadio Mane tổ chức lễ cưới riêng tư với bạn gái mới 18 tuổi Aisha Tamba tại thành phố Dakar.

Ngôi sao Mane cưới vợ 18 tuổi-1

Truyền thông Senegal đưa tin đám cưới của Sadio Mane diễn ra giản dị tại quê nhà, gần một tuần trước khi Giải Vô địch các Quốc gia châu Phi (CAN) khởi tranh vào ngày 13/1.

Pulse Sports tiết lộ, vợ Mane năm nay 18 tuổi, nhỏ hơn ngôi sao của Al Nassr 13 tuổi. Điều đáng ngạc nhiên, Aisha được hứa gả cho Mane từ khi còn niên thiếu theo phong tục địa phương.

Vì vậy, truyền thông Senegal mới xem Tamba là "bạn gái lâu năm" của anh, cho dù người đẹp năm nay mới 18 tuổi. Cả hai được cho là đã hẹn hò từ thời điểm cầu thủ còn khoác áo Liverpool. Mane cũng lo chi phí sinh hoạt của gia đình bạn gái trong nhiều năm.

Ngôi sao Mane cưới vợ 18 tuổi-2

Được biết, tuyển thủ Senegal được ngưỡng mộ tại quê nhà vì nhiều hoạt động từ thiện. Chân sút của Al Nassr bỏ tiền xây trường học, bệnh viện, sân vận động hay thường xuyên tham gia các chiến dịch quyên góp quần áo, thức ăn cho người nghèo ở Senegal.

Anh còn chu cấp cho nhiều trường hợp có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt ở quê hương.

Mane hiện nhận thu nhập khoảng 650.000 bảng/tuần (tương đương 830.000 USD) tại Al Nassr, nằm trong top những cầu thủ nước ngoài hưởng lương cao nhất tại giải VĐQG Saudi Arabia.

Aisha sinh ra ở thị trấn Casamance, nằm sát làng Bambali - nơi Mane lớn lên. Anh đã góp tiền xây bệnh viện, thánh đường, trạm xăng, trường học, và các trang thiết bị học tập ở đó.

Theo Bayo News, tiền đạo sinh năm 1992 đã chi gần 900.000 USD để xây các tòa nhà cho người nghèo. Anh còn chi cho mỗi hộ dân 76 USD mỗi tháng và 440 USD cho các học sinh có thành tích tốt ở trường trung học Bambali.

Sau lễ cưới, Aisha sẽ quay lại trường học, còn Mane tới Bờ Biển Ngà dự giải vô địch châu Phi từ 13/1 đến 11/2. Senegal là đương kim vô địch, kỳ này ở bảng C cùng Cameroon, Guinea và Gambia.

Theo Pulse Sports, cựu sao Bayern Munich nhìn thấy Aisha Tamba lần đầu khi cô 16 tuổi. Lúc này, anh không tiếp cận cô ngay lập tức mà bắt đầu tán tỉnh từng chút một.

Mane đã thề sẽ cưới Tamba ngay từ khi họ bắt đầu hẹn hò, đó cũng là thời điểm sự nghiệp của anh đang thăng hoa tại Liverpool. Bên cạnh việc lo học phí cho bạn gái, tiền đạo người Senegal cũng chăm sóc luôn cả gia đình của Tamba.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/ngoi-sao-mane-cuoi-vo-18-tuoi-a644875.html

cầu thủ lấy vợ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao