Ngồi văn vỉa hè, thanh niên tái mặt khi thấy bát mắm dòi bò lúc nhúc

Bát mắm có rất nhiều dòi đang bò thực sự khiến thanh niên sợ hãi phải đăng đàn mạng xã hội cầu cứu.

Đi ăn, sợ nhất là những món ăn không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đi ăn vỉa hè càng sợ hơn. Mới đây, lại một lần nữa cư dân mạng được chứng kiến màn thức ăn bẩn không thể bẩn hơn tại một quán ăn vỉa hè.


Clip bát mắm có dòi đáng sợ

Theo như clip đăng tải thì thanh niên này vào quán ăn nhưng khi vừa mở bát mắm tôm ra thì ôi thôi, chàng trai hết hồn vì bát mắm toàn là dòi bò lúc nhúc bên trong. Nhìn clip, ai cũng hoảng hồn sợ hãi.

Ngồi văn vỉa hè, thanh niên tái mặt khi thấy bát mắm dòi bò lúc nhúc-1

Thực khách đã phản ánh chuyện này với chủ cửa hàng nhưng phản ứng của chủ quán thực sự thấy thanh niên sốc. Người chủ đã không có hành động xin lỗi, thay bát mắm khác mà lại dùng thìa đảo lên, che đi những con dòi rồi lại để bát mắm vào chỗ cũ.

Khi biết quán ăn bị "bóc phốt" trên mạng xã hội, chủ quán cũng nhanh tay thanh minh bằng một bình luận: "Mắm bị hư rồi, chứ mắm chúng tôi không ai làm như thế".

Ngồi văn vỉa hè, thanh niên tái mặt khi thấy bát mắm dòi bò lúc nhúc-2

Dân mạng hoảng hồn với clip mắm có dòi

Sau khi clip đăng tải, nhiều người đã đưa ra bình luận sợ hãi. Đa số khuyên nên từ bỏ quán ăn này.

Trên thực tế, việc đi ăn vỉa hè và gặp quán ăn mất vệ sinh thực phẩm không còn là ít. Nhưng vỉa hè vẫn là thói quen thậm chí là văn hóa ăn uống khó bỏ và rất thú vị. Vậy nên lời cảnh tỉnh cho những ai mê ăn vỉa hè là phải quan sát thật kĩ chứ đừng xúc bừa nhé.

T.T (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


thảm họa nấu ăn mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao