'Người Ấy Là Ai' tập 11: Nữ chính bị bạn trai và bạn thân qua mặt để đến với nhau

Tập 11 "Người Ấy Là Ai" 2023 gây chú ý với câu chuyện của nữ chính Trang Thị, cô gái có tình cảnh đầy trái ngang khi bị bạn trai và bạn thân lâu năm qua mặt để đến với nhau.

Trang Thị - nữ chính Người Ấy Là Ai 2023 tập 11 từng đăng quang Hoa hậu châu Á năm 2019, sau khi đăng quang, cô đã lựa chọn tiếp tục vừa đi học vừa đi làm theo những dự định cá nhân của mình.

Một khoảng thời gian sau, Trang Thị đã quyết định từ Đà Nẵng vào TPHCM. Đến thời điểm hiện tại, cô đang theo học ngành ngôn ngữ học và chuyên ngành marketing.

Chia sẻ về mối tình cũ của mình, Trang Thị cho biết bạn trai cô là một đạo diễn, sau một quãng thời gian giao lưu gặp mặt thì cô thấy cảm mến và bắt đầu một mối quan hệ chính thức.

Người Ấy Là Ai tập 11: Nữ chính bị bạn trai và bạn thân qua mặt để đến với nhau-1
Trang Thị - nữ chính tập 11 Người ấy là ai 2023

Trang Thị nhận định bản tính cô là một người khá cứng rắn nên thường hay có xung đột, cá nhân lại rất thẳng thắn khi giải quyết vấn đề: "Em nhìn nhận vấn đề đó là: Anh sai mà, nếu như em sai em sẽ xin lỗi, còn nếu như anh sai hoặc anh cảm thấy mình không sai thì hai đứa cần nói chuyện với nhau.

Nhưng anh thường mang câu chuyện của em nhờ người thứ ba phân giải, em không thích điều đó. Hai đứa yêu nhau, chỉ có hai đứa mới biết có chuyện gì xảy ra thôi".

Nhưng thời gian sau đó, Trang Thị nhìn nhận lại vấn đề và nhận thấy bạn trai cũ của cô hành động như vậy là muốn lấy được sự thương cảm của tất cả mọi người, từ đó anh chớp cơ hội để bắt đầu một mối quan hệ với người khác.

Người Ấy Là Ai tập 11: Nữ chính bị bạn trai và bạn thân qua mặt để đến với nhau-2
Dàn cố vấn của tập 11

Nhưng trái ngang là người yêu của Trang Thị đã lựa chọn yêu đúng cô bạn thân 5 - 6 năm của cô. Trang Thị phát hiện chuyện hai người lén lút trong một lần có người bạn gửi story xuất hiện hình ảnh của cả bạn thân cô và người yêu.

Khi Trang Thị tìm lại Facebook bạn thân để nói chuyện thì đã thấy người đó xóa kết bạn với mình. Trang Thị chia sẻ bạn trai cô và bạn thân chỉ vô tình nhìn thấy nhau đúng 2 giây ngắn ngủi khi Trang Thị video call.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nguoi-ay-la-ai-tap-11-nu-chinh-bi-ban-trai-va-ban-than-qua-mat-de-den-voi-nhau-20230727102743417.htm?fbclid=IwAR2T8wBT6K3M3Nulc370-ampX9HDbZoSVJDTthWz-GcuAcLfgOSdyK40n7A

người ấy là ai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao