Người đàn ông đứng sau hành trình 'đổi đời' của Ngọc Trinh giờ ra sao và ở đâu?

Bố đẻ Ngọc Trinh chính là người đàn ông khiến cho cô phải luôn ý thức nỗ lực làm việc để bù đắp. Ông chính là người mà nữ diễn viên "Vòng Eo 56" hết mực yêu thương.

Bố Ngọc Trinh có ảnh hưởng như thế nào đến con gái?

Ngọc Trinh lớn lên trong một gia đình có điều kiện kinh tế khó khăn khi mẹ mất sớm vì lâm bệnh nặng, bố phải bươn trải đủ thứ nghề để nuôi 4 người con ăn học.

Ngọc Trinh từng chứng kiến cảnh bố phải đi bán vé số, chạy xe ôm, phụ việc nhà và nhặt từng đồng bạc lẻ người ta vứt xuống đất. Chính hoàn cảnh ấy đã khiến cô quyết định nghỉ học (dù học rất giỏi - bố Ngọc Trinh kể) từ năm lớp 9 để đi làm thêm phụ giúp gia đình.

Người đàn ông đứng sau hành trình đổi đời của Ngọc Trinh giờ ra sao và ở đâu?-1
Bố Ngọc Trinh chụp hình cùng các con cách đây nhiều năm.

Từ những công việc mang lại thu nhập thấp và không thể giúp gia đình thoát khỏi cảnh nghèo khó, Ngọc Trinh quyết định lên Sài Gòn lập nghiệp và có những bước rẽ rõ rệt trong cuộc đời. Trở thành một người mẫu chuyên chụp những bộ hình nội y nóng bỏng, Ngọc Trinh từng bước lấn sâu vào làng giải trí và đổi đời với danh xưng "nữ hoàng nội y".

Ngọc Trinh dù có tuổi thơ nghèo khổ và mồ côi mẹ từ lúc mới chào đời nhưng lại may mắn có một người bố đặc biệt. Một người đàn ông không được học hành bài bản, phải chạy xe ôm để kiếm sống qua ngày nhưng luôn dành cho các con tình yêu thương hết mực.

Người đàn ông đứng sau hành trình đổi đời của Ngọc Trinh giờ ra sao và ở đâu?-2
Đây chính là điều giúp Ngọc Trinh có động lực "đổi đời" để bù đắp cho đấng sinh thành.

Ngọc Trinh báo hiếu cho bố ruột như thế nào?

Ngọc Trinh mặc dù là ngôi sao nhiều tai tiếng nhưng cô luôn được biết đến là người con hiếu thảo và yêu thương bố và mẹ kế.

Người đàn ông đứng sau hành trình đổi đời của Ngọc Trinh giờ ra sao và ở đâu?-3
Ngọc Trinh xây nhà cho bố ở quê từ cách đây nhiều năm.

Sau khi đã trả hết nợ, Ngọc Trinh xây cho bố căn nhà khang trang ở quê. Hành động của Ngọc Trinh cho thấy cô là người hiếu thảo.

Người đàn ông đứng sau hành trình đổi đời của Ngọc Trinh giờ ra sao và ở đâu?-4
Bố Ngọc Trinh lên thành phố tự tay lau nhà cho con.

Không chỉ chăm lo cho bố, Ngọc Trinh còn báo hiếu cả mẹ kế của cô. Cách đây ít lâu, người đẹp Trà Vinh khiến nhiều người ngưỡng mộ khi chia sẻ hình ảnh giản dị đời thường đưa mẹ kế đi làm đẹp: "Chiều chủ nhật đưa mama đi mần móng". Khoảnh khắc giản dị, tình cảm của Ngọc Trinh và mẹ kế nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Không chỉ vậy, trong nhiều chia sẻ trên trang cá nhân, Ngọc Trinh nhắc tới mẹ kế bằng những lời lẽ biết ơn, trân trọng nhất. Cô luôn ca ngợi bà Sáu Phương (mẹ kế của Ngọc Trinh) là "người tuyệt vời nhất thế gian".

Đáp lại tình cảm của Ngọc Trinh, bố và mẹ kế rất thương yêu cô, họ thường từ quê lên thành phố thăm con. 

Người đàn ông đứng sau hành trình đổi đời của Ngọc Trinh giờ ra sao và ở đâu?-5
Mẹ kế Ngọc Trinh chăm sóc cho con riêng của chồng từ những món ăn vặt.

Không chỉ mang theo quà quê lỉnh kỉnh, bố mẹ Ngọc Trinh còn đích thân vào bếp nấu cho con gái những món ngon dân dã. Hay mới đây nhất, "nữ hoàng nội y" tiếp tục chia sẻ clip đấng sinh thành đích thân lau dọn nhà cửa, thu hút nhiều sự chú ý. Những hình ảnh này khiến khán giả nhận thấy rằng gia đình Ngọc Trinh rất ấm áp. Nữ người mẫu được bố và mẹ kế yêu thương che chở.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/nguoi-dan-ong-dung-sau-hanh-trinh-doi-doi-cua-ngoc-trinh-gio-ra-sao-va-o-dau-172231020153951123.htm

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao