Người đàn ông từ chối hẹn hò vì chê bà mẹ đơn thân già, có con lớn tuổi

Đến với chương trình "Bạn Muốn Hẹn Hò", Lê Thị Quyên có cơ duyên gặp gỡ Nguyễn Doãn Tâm, nhưng không có duyên thành đôi.

Với mong muốn tìm được người bạn đời phù hợp, Lê Thị Quyên (47 tuổi) quyết định tham dự chương trình hẹn hò.

Khi được hỏi về điểm mạnh và điểm yếu của bản thân, người phụ nữ quê Thanh Hóa trả lời, cô thích kinh doanh. Hiện tại, cô kinh doanh tự do trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Tây Ninh. Song Quyên tự nhận, điểm yếu của cô là không thể giữ được hạnh phúc gia đình.

Cách đây 15 năm, Quyên và chồng cũ quyết định chia tay. Thời điểm cô sinh em bé, trong lúc con đang ốm đau, chồng Quyên có mối quan hệ ngoài luồng. Vì vậy, cuộc hôn nhân đi đến hồi kết, dù có chung hai người con. Con trai lớn của Quyên đã 29 tuổi và có gia đình. Còn con gái 17 tuổi đang sống cùng mẹ.

Sau tổn thương trong quá khứ, nhà gái mong muốn tìm bạn trai biết chăm lo gia đình, có lương cứng hàng tháng để vun đắp cho cuộc sống.

Tại đây, Quyên được ghép cặp với Nguyễn Doãn Tâm (50 tuổi), cùng quê Thanh Hóa và đang sống ở Tây Ninh. Không chỉ cặp nam - nữ chính, MC Quyền Linh cũng bất ngờ trước sự trùng hợp về quê quán và nơi cư trú này.

Nhà trai cũng từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với người vợ trước. Họ có chung hai con (con lớn đã 21 tuổi, con nhỏ 13 tuổi) đang sống cùng ông bà ngoại ở Thanh Hóa. Sau khi chia tay, Tâm chuyển vào Tây Ninh. Tại đây, anh sống trong căn nhà riêng và làm tài xế xe tải.

Người đàn ông từ chối hẹn hò vì chê bà mẹ đơn thân già, có con lớn tuổi-1
Lê Thị Quyên và Nguyễn Doãn Tâm có nhiều điểm tương đồng với nhau (Ảnh: Chụp màn hình).

Chia sẻ về tiêu chí chọn bạn gái, Doãn Tâm muốn tìm người chung thủy, biết lo cho gia đình, không nhậu nhẹt, cờ bạc, hút thuốc và xăm hình.

Về hình mẫu ngoại hình, anh nói: "Được như Ngọc Lan thì càng tốt. Nếu không thì dễ nhìn là được rồi". Trước lời chia sẻ này, MC Ngọc Lan hóm hỉnh đáp: "Người như em hiếm có khó tìm".

Ngay khi được gặp mặt trực tiếp, Tâm và Quyên bước đến trao đổi quà tặng cho nhau. Tiếp đến, họ trò chuyện sâu hơn về công việc, cuộc sống và chuyện hẹn hò.

Song nhà gái nhấn mạnh, nếu có vấn đề xảy ra, hai người nên bình tĩnh trò chuyện và giải quyết. Cô không thích gây lộn, tạo phiền hà đến hàng xóm. Ngoài ra, Quyên cũng muốn cả hai cùng chăm sóc cha mẹ và các con, không phân biệt bên nội, bên ngoại. 

Người đàn ông từ chối hẹn hò vì chê bà mẹ đơn thân già, có con lớn tuổi-2
Cuối cùng, Nguyễn Doãn Tâm và Lê Thị Quyên không đưa ra sự lựa chọn giống nhau (Ảnh: Chụp màn hình).

Vì lần đầu gặp gỡ, nữ chính chưa thể quyết định ngay chuyện khi nào tiến đến hôn nhân. "Mình tìm hiểu, thấu hiểu lẫn nhau trước rồi mới tính đến chuyện về chung một nhà", Quyên nói thêm.

Tưởng chừng hoàn cảnh tương đồng, nhu cầu tìm bạn đời giống nhau sẽ gắn kết hai người xa lạ. Sau khi MC Ngọc Lan kết thúc 3 tiếng đếm, chỉ có nhà gái bấm nút hẹn hò.

Nhà trai giải thích: "Mình thấy bạn nữ lớn tuổi quá, điều nữa là có con lớn quá rồi. Lên đây, nếu mình không thành đôi thì mình làm bạn". Sau đó, Quyên và Tâm bắt tay nhau, thiết lập tình bạn mới.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/nguoi-dan-ong-tu-choi-hen-ho-vi-che-ba-me-don-than-gia-co-con-lon-tuoi-20240109160925618.htm?fbclid=IwAR2X3VSJoB-bDGs5v4FW_D_1qM8MhmqmQ7g5obl4dwFe64BVelCmOkH-Lu8

Bạn muốn hẹn hò mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao