Người đẹp đầu tiên đến Ấn Độ thi Hoa hậu Thế giới

Người đẹp Chile - Ámbar Zenteno - là thí sinh đầu tiên có mặt ở Ấn Độ để chuẩn bị tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới lần thứ 71.

Ngày 28/1, người đẹp Chile - Ámbar Zenteno đã bay sang Ấn Độ để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới lần thứ 71. Cô cũng là thí sinh đầu tiên của cuộc thi năm nay có mặt ở Ấn Độ.

Trên trang cá nhân, Ámbar Zenteno cho biết cô chủ động tới Ấn Độ sớm để du lịch và khám phá văn hóa độc đáo của quốc gia này trước khi bước vào đêm chung kết.

Người đẹp đầu tiên đến Ấn Độ thi Hoa hậu Thế giới-1Người đẹp đầu tiên đến Ấn Độ thi Hoa hậu Thế giới-2Người đẹp đầu tiên đến Ấn Độ thi Hoa hậu Thế giới-3
Ámbar Zenteno đã bay sang Ấn Độ để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới lần thứ 71.

Ámbar Zenteno năm nay 27 tuổi, là kỹ sư Hóa dân dụng. Cô làm việc trong một công ty với mục tiêu chính là thúc đẩy các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Chile. Ámbar Zenteno cũng thông thạo tiếng Anh và có khả năng hùng biện ấn tượng.

Trong nhiệm kỳ của mình, Ámbar khởi xướng chiến dịch ủng hộ những người bị hội chứng mất tự chủ, một chứng rối loạn mà cô mắc phải. Ámbar Zenteno từng chia sẻ về cách cô sống những ngày đầu đời với căn bệnh này và điều đó đã thúc đẩy cô tìm cách ​​giúp đỡ những người mắc phải căn bệnh giống như mình.

Cô bày tỏ: “Một vài năm trước, tôi được chẩn đoán mắc chứng mất tự chủ và tôi đã sống trong sự thiếu hiểu biết về tình trạng sức khỏe này. Tôi hiểu những khó khăn, thách thức mà những người mắc chứng mất tự chủ và những người chăm sóc họ gặp phải".

Dự án của Ámbar cho cuộc thi Miss World ra đời từ mong muốn đóng góp cho sự bình đẳng và hòa nhập, nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống của những người mắc chứng rối loạn tự chủ.

Theo lịch trình, cuộc thi Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 diễn ra ở Ấn Độ bắt đầu từ ngày 18/2 và chung kết diễn ra ngày 9/4. Trước đó, ban tổ chức đã nhiều lần thay đổi kế hoạch khiến công chúng bức xúc.

Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 đã bị hoãn hơn 3 năm qua. Lần gần đây nhất Hoa hậu Thế giới được tổ chức là vào năm 2021 tại Puerto Rico. Đương kim Hoa hậu Thế giới 2021 là người đẹp Karolina Bielawska. Cô là Hoa hậu Thế giới có nhiệm kỳ lâu nhất lịch sử.

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 là hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Mai Phương được biết đến với khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát nhờ trình độ IELTS 8.0.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nguoi-dep-dau-tien-den-an-do-thi-hoa-hau-the-gioi-post1608616.tpo

Miss World Hoa Hậu Thế Giới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao