Người đẹp 'Gia đình là số một' Hwang Jung Eum ly hôn

Nữ diễn viên Hwang Jung Eum và chồng doanh nhân Lee Young Don quyết định ly hôn sau 4 năm chung sống.

Chiều 3/9, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Hwang Jung Eum đệ đơn ly hôn chồng là doanh nhân, tay golf chuyên nghiệp Lee Young Don. Cả hai đã hoàn tất thủ tục vào ngày 2/9, chính thức đường ai nấy đi sau 4 năm chung sống.

Công ty quản lý CJ Entertainment cho biết nữ diễn viên là người chủ động nộp đơn yêu cầu hòa giải, nguyên nhân cụ thể không được tiết lộ vì đây là cuộc sống riêng tư của cô. 

Người đẹp Gia đình là số một Hwang Jung Eum ly hôn-1

Việc bất ngờ ly hôn của Hwang Jung Eum khiến nhiều khán giả vô cùng bất ngờ vì kể từ khi kết hôn tới nay, không hề có tin đồn rạn nứt nào xoay quanh cuộc sống của người đẹp.

Hwang Jung Eum sinh năm 1985, cô ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc nữ 5 thành viên Sugar. Tuy nhiên nhóm chỉ hoạt động một thời gian ngắn, sau khi tan rã chỉ có 3 thành viên theo đuổi con đường diễn xuất là Hwang Jung Eum, Ahyumi và Park Soo Jin (bà xã Bae Yong Joon).

Người đẹp Gia đình là số một Hwang Jung Eum ly hôn-2

Riêng về phía người đẹp họ Hwang, cô thành công với hàng loạt bộ phim truyền hình đình đám như Gia đình là số một, Kill me heal me, She was pretty,... và được khán giả mệnh danh "nữ hoàng nước mắt" hay "nữ hoàng romcom".

Năm 2016, Hwang Jung Eum bất ngờ tuyên bố lên xe hoa khi sự nghiệp đang ở giai đoạn đỉnh cao với tay golf chuyên nghiệp Lee Young Don. Cả hai chào đón con đầu lòng vào tháng 8/2017. 

Sau khi kết hôn, nữ diễn viên tạm gác lại công việc để tập trung chăm sóc cho gia đình. Thời điểm gần đây, cô trở lại showbiz với hai tác phẩm Mystic Pop-up Bar và To All the Guys Who Loved Me.

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dep-gia-dinh-la-so-mot-hwang-jung-eum-ly-hon-n-234411.html

hwang jung eum

Tin tức mới nhất