Mối tình chóng vánh 2 tháng của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh

Người đẹp Ngọc Trinh công khai lên tiếng Đỗ Mạnh Cường 'đã đạo nhái lại còn nhiều chuyện'

"Toàn copy rồi tự nhận là của mình, thời gian còn lại quá rảnh rỗi đi phán bừa chuyện đàn bà con gái? Hay cuộc đời copy của anh chỉ có tiền mua mỗi cái birkin màu đen xách 1.000 lần nên nghĩ ai cũng như anh?".

Trong sự kiện tối qua (14/3), hình ảnh 4 chiếc túi Hermès Himalayan Crocodile Birkin đồng thời xuất hiện trong cùng một sự kiện, thuộc quyền sở hữu của Ngọc Trinh, Lê Hà, Á hậu Phương Lê, Hoa hậu quý bà Nguyễn Trần Hải Dương gây xôn xao giới thời trang.
 


Ngọc Trinh - Lê Hà - á hậu Phương Lê - hoa hậu Hải Dương là 4 người dùng túi Hermes đắt tiền đang gây xôn xao

Theo chia sẻ từ chính nhà sản xuất Hermes, chiếc túi được làm từ da cá sấu được mạ vàng trắng 18-karat toàn bộ đính kèm hơn 240 viên kim cương. Mỗi năm, hãng chỉ sản xuất từ 1 đến 2 chiếc Himalaya bởi quy trình gia công một sản phẩm này rất khó khăn và mất nhiều thời gian. Thậm chí để sở hữu được nó, người mua phải thuộc hàng nhân vật có ảnh hưởng chứ không chỉ đơn giản "có tiền là mua được".

Được mệnh danh “chiếc túi xách đắt nhất thế giới”, những tay chơi hàng hiệu giới thượng lưu ngoài việc mất thời gian săn lùng, còn phải bỏ ra hơn 150.000 USD (khoảng 3 tỷ đồng) mới được xếp hàng vào danh sách đợi mua Hermès Himalayan Crocodile Birkin. Giá của thiết kế này có phiên bản lên đến 6 tỷ đồng. Chính sự hiếm hoi của dòng túi Hermès Himalayan Crocodile Birkin trên thế giới đã khiến nhiều người nghi ngờ về 4 chiếc túi của các người đẹp xuất hiện trong sự kiện tối qua.

Cũng trong sáng nay, câu chuyện về chiếc túi dàn mỹ nhân Việt đang xách là auth hay fake được bàn luận rôm rả. Người đầu tiên lên tiếng đá xéo dàn mỹ nhân Việt dùng túi Birkin cá sấu fake là nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường“Chắc đến Thượng đế cũng phải đau đầu vì Việt Nam chắc giờ là nước có nhiều Himalayan Hermes bag nhất. Người ta khó khăn lắm mới mua được một chiếc túi birkin bình thường, còn Việt Nam thì mua túi Himalayan vài tỷ để đi chợ Bến Thành thôi”, Đỗ Mạnh Cường nói trên trang cá nhân của anh.


Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường chê 4 mỹ nhân dùng hàng fake .
 

Có mặt trong nhóm mỹ nhân "xách túi Birkin đi chợ Bến Thành", người mẫu bikini Ngọc Trinh ngay sau phần bình luận của đàn anh đã không ngại ngần lên tiếng phản bác: “Một nhà thiết kế cũng được gọi là 'nổi tiếng' mà sao họ không tập trung nâng cấp chuyên môn thiết kế? Hay đúng là toàn copy rồi tự nhận là của mình, thời gian còn lại quá rảnh rỗi đi phán bừa chuyện đàn bà con gái? Hay cuộc đời copy của anh chỉ có tiền mua mỗi cái birkin màu đen xách 1.000 lần nên nghĩ ai cũng như anh?

Chuẩn bị làm show thì lo tìm mẫu mà copy đi chứ đừng dựa hơi phụ nữ để câu view như những lần trước. Ngọc Trinh - Lê Hà - Hậu Phương - Hải Dương và thượng đế không thích điều này anh nhé".



Ngọc Trinh ám chỉ Đỗ Mạnh Cường đạo nhái và nhiều chuyện.
 

Khẳng định mình không phải là người nhiều chuyện, song với lần "cay mũi" này, Ngọc Trinh cho hay cô không thể im lặng. Rất nhanh sau dòng chia sẻ của Ngọc Trinh, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã lên tiếng cho rằng, anh không cố ý động chạm đến Ngọc Trinh và cũng không có ý nói tới ai trong lời chia sẻ của mình. Ngay sau đó, nhà thiết kế họ Đỗ xóa trạng thái ám chỉ dàn mỹ nhân dùng hàng fake trên trang cá nhân.


Đỗ Mạnh Cường khẳng định anh không động tới Ngọc Trinh và các bạn của cô.


Trước khi có chiến sự, Ngọc Trinh và Đỗ Mạnh Cường từng là bạn bè thân thiết.


>>> Cuộc đời trùng hợp khó tin giữa Ngọc Trinh và Hari Won
>>> Sau khi chia tay đại gia có vợ, Ngọc Trinh vừa xác nhận có người mới

An Hy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dep-ngoc-trinh-cong-khai-len-tieng-do-manh-cuong-da-dao-nhai-lai-con-nhieu-chuyen-n-114572.html

túi Hermes Birkin gây chiến Đỗ Mạnh Cường Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mối tình chóng vánh 2 tháng của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh