Người đồng đội giàu hơn cả Messi, gia thế thuộc hàng siêu khủng, có cuộc sống như mơ

Người đồng đội này của Messi có xuất thân không hề tầm thường.

Messi là một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới nhưng anh không phải là người giàu nhất trong đội của mình.

Vinh dự này được trao cho người đồng đội của anh ở Inter Miami, cầu thủ Leonardo Campana, người được thừa kế khối tài sản trị giá hơn 1 tỷ bảng Anh. 

Leonardo Campana là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Ecuador, chơi ở vị trí tiền đạo. Ngoài đời, anh sở hữu vóc dáng cao ráo, cơ bắp cường tráng đầy nam tính.

Cầu thủ sinh năm 2000 này đúng chuẩn "cậu ấm" sinh ra trong một gia đình không hề tầm thường. Chỉ cần nhìn vào xuất thân của Leonardo Campana có thể hiểu rõ vì sao anh có tài năng thể thao và cuộc sống sang chảnh như vậy.

Người đồng đội giàu hơn cả Messi, gia thế thuộc hàng siêu khủng, có cuộc sống như mơ-1
Đồng đội của Messi có xuất thân không hề tầm thường.

Người đồng đội giàu hơn cả Messi, gia thế thuộc hàng siêu khủng, có cuộc sống như mơ-2
Ngoài đời anh có ngoại hình nổi bật.

Cha của anh, Pablo Campana, là một cựu vận động viên quần vợt chuyên nghiệp, người đã tham dự Thế vận hội Atlanta 1996. Sau khi con trai chào đời, ông Pablo từ giã thể thao chuyển sang làm chính trị. Ông từng đảm nhiệm chức vụ Bộ trưởng Bộ Thương mại Ecuador từ năm 2017- 2019.  

Trong khi đó, ông cố Gabriel của danh thủ này là một ngôi sao bóng đá. Ông đã 6 lần đăng quang giải VĐQG Ecuador.

Ngoài ra, ông nội của cầu thủ này là Isidro Romeo, giữ chức chủ tịch CLB Barcelona de Guayaquil trong 15 năm. Ông Isidro, ngoài việc làm chủ tịch CLB, còn là Bộ trưởng bộ Ngoại thương và Đầu tư Ecuador.

Chưa hết, bà của Leonardo Campana là Isabel Noboa, một trong những nữ doanh nhân thành công nhất ở Ecuador. Bà sở hữu các tập đoàn nông nghiệp, bất động sản, công nghiệp, thương mại và du lịch.

Alvaro Noboa, chú ruột của danh thủ là một doanh nhân nức tiếng khắp châu Mỹ. Theo tờ The Sun, ước tính, khối tài sản của gia đình Campana đã lên tới hàng tỷ USD. Và rõ ràng, người đàn ông này chính là nhà thừa kế sáng giá cho khối tài sản kếch xù ấy.

Người đồng đội giàu hơn cả Messi, gia thế thuộc hàng siêu khủng, có cuộc sống như mơ-3
Anh là người thừa kế của một gia tộc giàu kếch xù.

Dù sinh ra trong gia đình "trâm anh thế phiệt", Leonardo Campana từ lâu đã quyết tâm chứng tỏ năng lực của bản thân, không dựa dẫm vào gia đình bằng việc nỗ lực đá bóng, tỏa sáng trên sân cỏ. Ngoài đời, cầu thủ trẻ người Ecuador có lối sống sang chảnh làm bao người ngưỡng mộ. 

Ngoài bóng đá thì Leonardo có niềm đam mê với những chuyến phiêu lưu mạo hiểm và sở hữu gu nghệ thuật tinh tế. Vào cuối năm ngoái, đồng đội của Messi đã có một kỳ nghỉ sang trọng ở Hawaii.

Anh đã thể hiện kỹ năng nhảy dù táo bạo của mình, mang theo chiếc xe Jeep Wrangler trị giá 60 nghìn bảng Anh (hơn 1,8 tỷ đồng). Anh cũng thuê một chiếc thuyền để tận hưởng đời sống hoang dã địa phương.

Người đồng đội giàu hơn cả Messi, gia thế thuộc hàng siêu khủng, có cuộc sống như mơ-4
Danh thủ này rất thích các trò chơi mạo hiểm.

Người đồng đội giàu hơn cả Messi, gia thế thuộc hàng siêu khủng, có cuộc sống như mơ-5
Anh mang chiếc siêu xe đi du lịch cùng bạn gái.

Danh thủ này có một sở thích chỉ dành riêng cho giới siêu giàu đó là mua các tác phẩm nghệ thuật. Hồi cuối năm ngoái, anh đã không tiếc tiền mua bản in bức tranh của họa sĩ nổi tiếng Miami Leonardo Hidalgo. Với cầu thủ này, cuộc sống là để trải nghiệm và hưởng thụ những giá trị tuyệt vời. 

Hiện tại, anh đang trong mối quan hệ mặn nồng với cô bạn gái xinh đẹp Ariana Altuve, từng theo học ngành Kinh doanh Thời trang tại một ngôi trường có tiếng ở New York.

Mỹ nhân này có mái tóc vàng óng cùng body nóng bỏng. Mặc dù vậy, cô khá kín tiếng trên truyền thông. 

Người đồng đội giàu hơn cả Messi, gia thế thuộc hàng siêu khủng, có cuộc sống như mơ-6
Người đàn ông đang trong mối quan hệ yêu đương mặn nồng.

Khi có nhiều thời gian rảnh rỗi, Leonardo Campana thường cùng với bạn gái đi du lịch, trải nghiệm nhiều điều thú vị trong cuộc sống. Cặp đôi không ngần ngại thể hình tình cảm mặn nồng trên mạng xã hội. 

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nguoi-ong-oi-giau-hon-ca-messi-gia-the-thuoc-hang-sieu-khung-co-cuoc-song-nhu-mo-a651395.html

Lionel Messi cầu thủ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao