Người mẫu Minh Tú bị flycam đập vào mặt, khâu hơn 10 mũi

TPO - Minh Tú cho biết cô phải khâu hơn 10 mũi, hủy một số chương trình vì gặp tai nạn không mong muốn, vết rách dưới cằm dài 5 cm.

 Minh Tú nói cô xuất hiện trên game show với băng ở cằm vì gặp tai nạn trong quá trình quay hình một chương trình. Nữ người mẫu gặp sự cố với flycam cách đây khoảng một tháng. Phần cằm bị rách, vết thương dài khoảng 5 cm.

"Tôi được ê-kíp đưa vào bệnh viện sơ cứu, sau đó về TPHCM xử lý vết thương, tránh để lại sẹo. Tôi phải hủy show đã ký vì vết thương khá lớn, chảy dịch và không thể trang điểm", Minh Tú chia sẻ.

Miss Supranational Asia 2018 cho biết vết thương của cô bắt đầu liền da sau một tuần. Cô sắp xếp công việc, đến ghi hình game show hẹn hò với phần băng dưới cằm. Đó là lý do khán giả thấy vết thương của Minh Tú trên game show.

Người mẫu Minh Tú bị flycam đập vào mặt, khâu hơn 10 mũi-1
Vết thương của Minh Tú.

"Do không chia sẻ bản thân gặp nạn, nhiều người lo lắng và hỏi thăm vết thương của tôi. Hiện sức khỏe của tôi ổn định, có thể tiếp tục công việc", cô nói thêm.

Giám khảo Miss Grand Vietnam 2023 cho biết cô đang ăn uống kiêng khem, tránh để lại sẹo vì sắp có chuyến công tác ở châu Âu. Vết thương lành được 90% và không có gì đáng lo ngại.

Minh Tú sinh năm 1991, cô đạt giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013, được khán giả biết đến nhiều với danh hiệu Á quân Asia's Next Top Model 2017. Một năm sau, cô đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Siêu quốc gia, vào top 10 kèm danh hiệu Miss Supranational Asia.

Minh Tú được xem là một trong những người mẫu, huấn luyện viên mát tay trong lĩnh vực đào tạo hoa hậu, góp phần làm nên thành công top 13 Miss World cho Đỗ Thị Hà và thành tích Hoa hậu Hòa bình của Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Gần đây, cô tiếp tục gây chú ý khi ra mắt series podcast chia sẻ cuộc sống. Trong một tập, Minh Tú lần đầu tiết lộ tình hình sức khỏe sinh sản không ổn định. Cách đây hai năm, cô được bác sĩ chẩn đoán có dấu hiệu bệnh lạc nội mạc tử cung. Tinh thần của cô bất ổn sau lần đi khám tổng quát.

Người mẫu Minh Tú bị flycam đập vào mặt, khâu hơn 10 mũi-2
Minh Tú xuất hiện trên game show với vết thương dưới cằm

"Bác sĩ nói người bệnh khả năng cao mang thai ngoài tử cung, thụ thai khó. Đón nhận tin này, người phụ nữ 30 tuổi như tôi rất buồn vì tôi thích em bé. Tôi nghĩ mình có gia đình, có con. Khi lên mạng tìm hiểu căn bệnh, tôi lại căng thẳng", Minh Tú nói.

Trong podcast, Minh Tú còn tiết lộ cô có nhiều bệnh. Cô là trường hợp "vỡ kế hoạch" của gia đình, bị chứng nhược thị bẩm sinh, hở van tim, phổi không đều. Sức khỏe kém ảnh hưởng đến sinh hoạt của nữ người mẫu khi lớn lên.

"Tôi không thể vận động quá mạnh do dễ bị mệt, khó thở. Chứng nhược thị của tôi không chữa được, lúc nào cũng phải mang kính áp tròng. Vì những căn bệnh này mà tôi từ bỏ nhiều sở thích như cưỡi ngựa, bắn cung...", Minh Tú nói thêm.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nguoi-mau-minh-tu-bi-flycam-dap-vao-mat-khau-hon-10-mui-post1544294.tpo

Minh Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao