Người mẫu Nguyễn Hợp Next Top ly hôn sau 3 năm chung sống

Người mẫu Nguyễn Hợp ly hôn sau khoảng 3 năm chung sống với chồng. Cô hiện sống cùng con tại quê nhà Quảng Ninh.

Mới đây, người mẫu Nguyễn Hợp thông báo ly hôn chồng. Quản lý của người mẫu xác nhận thông tin. Theo quản lý, Nguyễn Hợp hiện sống cùng con trai tại quê nhà Quảng Ninh. Sắp tới, cô trở lại TP.HCM để tiếp tục công việc người mẫu. Nguyễn Hợp và chồng cũ không thể tiếp tục chung sống bởi cả hai khác biệt về tính cách.

Năm 2019, Nguyễn Hợp từng có bài viết dài tố chồng không quan tâm. Cô tâm sự việc yêu chồng và có thai giữa thời điểm thi Vietnam's Next Top Model. Chân dài đã rất đắn đo giữa việc phát triển sự nghiệp và sinh con. Cuối cùng, cô chọn sinh con, trong khi chồng cô chưa muốn có em bé ở thời điểm đó.

Người mẫu Nguyễn Hợp Next Top ly hôn sau 3 năm chung sống-1
Nguyễn Hợp được quyền nuôi con sau ly hôn.

“Tôi nhớ như in ngày sinh Su 27/1, ngày mà tôi có chết cũng không quên. Tôi có dấu hiệu của những người sắp chuyển dạ. Tôi nhắn cho chồng tôi để từ TP.HCM bay ra. Nằm trong phòng chờ tôi đã hy vọng chồng về để đón con từ tay bác sĩ. Nhưng không, anh ấy bận ở lại TP.HCM để xem bóng đá và đi bão”, Nguyễn Hợp từng viết.

Nguyễn Hợp là chân dài được chú ý tại Vietnam's Next Top Model 2015. Cô giành giải á quân, sau đó tiếp tục tham gia Vietnam's Next Top Model mùa All Stars 2017 và lọt top 6. Cùng năm cô tổ chức đám cưới ở quê nhà và sinh con.

Đến tháng 7/2018, cô tổ chức lễ cưới ở TP.HCM với sự tham gia của nhiều đồng nghiệp như Chà Mi, Thanh Hương, Cao Ngân, Nguyễn Oanh... Chồng cũ Nguyễn Hợp tên Tiến Phương, 30 tuổi, làm nghề nhiếp ảnh. Cả hai quen biết qua mạng từ năm 2016.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-mau-nguyen-hop-next-top-ly-hon-sau-3-nam-chung-song-post1089168.html?fbclid=IwAR1h6OntpnWKPr2a6p28CxxojYAAmZahqJUu09aeDnnjPpyx_lqL8xOUenM

Nguyễn Hợp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao