Người mẫu xinh đẹp công khai ảnh phẫu thuật chuyển giới

(2Sao) - Lưu Đình đã trở thành phụ nữ sau nhiều ca phẫu thuật vào giữa năm 2014.

Mới đây, người mẫu trẻ Lưu Đình đã công khai toàn bộ ảnh trong quá trình chuyển giới của mình. Lưu Đình đã trải qua nhiều ca phẫu thuật. Ca phẫu thuật đầu tiên kéo dài 5 tiếng đồng hồ.

Những ca phẫu thuật sau đó với cô đều như "chết đi, sống lại". Tiến hành phẫu thuật từ tháng 10/2014, mất gần nửa năm, Lưu Đình mới thực sự trở thành phụ nữ.








Trong bộ ảnh mới, Lưu Đình khiến nhiều người trầm trồ vì vẻ đẹp của mình. Cô giờ đây thực sự là người đẹp quyến rũ, nữ tính.

Năm 10 tuổi, lần đầu tiên Lưu Đình thổ lộ ước mơ trở thành con gái của mình với mẹ. Tuy nhiên, mẹ cậu đã cật lực phản đối: “Ở cái xã hội trọng nam khinh nữ này, con đã may mắn sinh ra là con trai, sao lại còn không cần chứ?”.

Sau này Lưu Đình bộc bạch, khi ấy mẹ cậu còn kể lại câu chuyện trên TV về một người sau khi chuyển giới và đi xem mắt, phía nam khi biết được thân phận thực sự của người đó đã nôn mửa. “Những người ấy, cho dù phẫu thuật trở thành phái nữ cũng sẽ bị xã hội kì thị, không thể trở thành một cô gái thật sự”. Lúc đó, Lưu Đình vẫn không thể hiểu được, vì sao khi chuyển giới lại có thể khiến cho người khác muốn nôn mửa







Vẻ đẹp của Lưu Đình sau phẫu thuật

Rain Rain
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao