Người mẫu Xuân Lan mở thêm cơ sở đào tạo mẫu nhí tiềm năng

Người mẫu Xuân Lan khai trương học viện đào tạo mẫu nhí tại Hà Nội với mục tiêu tìm kiếm thêm nhiều gương mặt tiềm năng cho làng mẫu Việt.

Xuân Lan cho biết trong hành trình 29 năm tâm huyết, cô đã luôn mong muốn các bé, các thế hệ người mẫu tiếp nối tương lai sẽ được đào tạo bài bản và luôn thoải mái, tự tin, dạn dĩ thể hiện màu sắc của bản thân.

Với Xuân Lan, điều mà cô thấy thành công nhất trong hành trình đào tạo, không chỉ là mục tiêu tìm kiếm mẫu nhí tài năng cho làng mẫu Việt mà còn là tham gia vào hành trình chữa lành cho nhiều bé.

Người mẫu Xuân Lan mở thêm cơ sở đào tạo mẫu nhí tiềm năng-1
Người mẫu Xuân Lan mở thêm địa điểm đào tạo mẫu nhí

"Trong hành trình 29 năm, tôi luôn mong muốn các bé, các thế hệ người mẫu tiếp nối tương lai sẽ được đào tạo bài bản và luôn thoải mái, tự tin, dạn dĩ thể hiện màu sắc của bản thân. 

Tôi đã chứng kiến nhiều bé mắc chứng tự kỷ từ từ được chữa lành khi tham gia các lớp huấn luyện. Các bé từ chỗ không muốn tiếp xúc với xã hội đã dần cởi mở, tự tin hơn khi đứng trên sân khấu. Thông qua các buổi hướng dẫn các bé từ đi đứng, nhảy, sinh hoạt cùng nhau, các bé dần dần được chữa lành.

Đặc biệt là các con ở khu vực miền Bắc sẽ có nơi học tập chỉn chu, chuyên nghiệp tuyệt đối với đội ngũ kinh nghiệm và tâm huyết. Là bà mẹ, tôi hiểu làm mọi thứ cho con mới là mục tiêu của cuộc đời", chân dài chia sẻ.

Người mẫu Xuân Lan mở thêm cơ sở đào tạo mẫu nhí tiềm năng-2
Đội ngũ Xuan Lan's Academy

"Xuan Lan’s Academy" được thành lập vào 2017, là nơi đào tạo nên nhiều thế hệ người mẫu tiếp nối tương lai giúp các bé phát triển và theo đuổi ước mơ trong lĩnh vực thời trang từ thuở nhỏ.

Với sự đầu tư nghiêm túc và kỹ lưỡng, siêu mẫu Xuân Lan đã nâng cấp chất lượng văn phòng và các lớp học tại chi nhánh Hà Nội với mong muốn trở thành bệ phóng toàn năng vững chắc cho các mẫu nhí.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/sieu-mau-xuan-lan-mo-them-hoc-vien-dao-tao-mau-nhi-20231001133501279.htm

Xuân Lan người mẫu nhí

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao