Người mẹ nhẫn tâm bán con 50 ngày tuổi với giá 18 triệu đồng

Dù chỉ mới 50 ngày tuổi, người mẹ 20 tuổi ở Trà Vinh đã đem con gái sơ sinh “cho” một thanh niên ở TP.HCM để lấy số tiền trên.

Tối ngày 20/12, Dân Trí đưa tin, cùng ngày, Công an tỉnh Trà Vinh đã bắt tạm giam Nguyễn Hữu Dương (30 tuổi, ngụ ở huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) và Nguyễn Vũ Hoàng Tuấn (27 tuổi, ngụ ở huyện Phú Giáo, Bình Dương) về tội Mua bán người dưới 16 tuổi.

Cùng bị khởi tố tội danh trên còn có Thạch Thị Kim Nhung (20 tuổi, ngụ ở TP Trà Vinh, Trà Vinh). Bị can này bị cấm đi khỏi nơi cư trú.

Qua điều tra, vào trưa 4/12, Công an tỉnh Trà Vinh phát hiện một người đàn ông ôm theo đứa trẻ sơ sinh ngồi trên ô tô con chạy qua cầu Cổ Chiên hướng về Bến Tre có dấu hiệu nghi vấn. 

Ngay lập tức, Công an tỉnh Trà Vinh nhanh chóng phối hợp với Công an tỉnh Bến Tre tổ chức đón dừng phương tiện. Khi đến địa phận xã An Khánh, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, lực lượng công an ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra.

Người mẹ nhẫn tâm bán con 50 ngày tuổi với giá 18 triệu đồng-1

Đối tượng Nguyễn Hữu Dương tại cơ quan công an

Qua kiểm tra, người đàn ông tên Dương cho biết đứa bé mới 50 ngày tuổi.

Tại hiện trường, Dương cung cấp các giấy tờ như giấy cam kết cho con, biên bản về việc nhặt em bé bị bỏ rơi để chứng minh việc bản thân đã xin đứa bé để nuôi.

Tuy nhiên, do các thông tin Dương cung cấp nhiều mâu thuẫn, công an đã đưa anh ta về trụ sở để làm rõ. Bước đầu Dương quanh co, không thừa nhận hành vi mua bán trẻ em. 

Bằng các biện pháp nghiệp, Công an tỉnh Trà Vinh đã chứng minh được việc Dương mua đứa bé từ Tuấn và Nhung. Lúc này, Dương khai nhận, thông qua mạng xã hội, anh ta đã thỏa thuận việc cho nhận đứa trẻ với Nhung với số tiền 20 triệu đồng.

Người mẹ nhẫn tâm bán con 50 ngày tuổi với giá 18 triệu đồng-2

Giấy tờ thu được tại hiện trường

Thông tin từ Tiền Phong, trưa 4/12, Dương đón xe khách từ TPHCM đến điểm hẹn tại khóm 1, phường 8, TP Trà Vinh để gặp Nhung.

Cùng thời gian đó, Nguyễn Vũ Hoàng Tuấn điều khiển xe mô tô chở Nhung và 2 con ruột của Nhung (một bé 22 tháng tuổi và một bé 50 ngày tuổi) đến gặp Dương.

Tại đây, Nhung giao bé 50 ngày tuổi cho Dương và Dương đưa Nhung số tiền 18 triệu đồng (Dương xin bớt 2 triệu đồng). Sau đó, Dương thuê xe chở em bé đi TPHCM với ý định bán con cho người khác thì bị phát hiện.

Theo công an, Tuấn và Nhung sống chung như vợ chồng, không có đăng ký kết hôn, hai người có thỏa thuận cho con với giá 20 triệu đồng.

Vụ việc đang được các cơ quan công an phối hợp tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-me-nhan-tam-ban-con-50-ngay-tuoi-voi-gia-18-trieu-dong-n-331203.html

mua bán người bán con

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao