Người phụ nữ 'bán khỏa thân' đi siêu thị, không thể thông cảm

Vậy là cư dân mạng được trận cười vỡ bụng với 2 cảnh tượng quá nghịch lý trong cùng một bức ảnh.

Ai cũng đồng ý rằng việc đi siêu thị mua đồ dùng, lương thực, thực phẩm hàng ngày không giống việc đi dự tiệc sang trọng hay đến những sự kiện lớn. Thế nên việc lựa chọn trang phục cũng khá dễ dàng, không cần phải quá sang trọng lịch sự. Cứ áo phông và quần legging gọn gàng là ổn. 

Người phụ nữ trong bức ảnh đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội này cũng vậy, cô cũng mặc quần legging và áo phông gọn gàng. Tuy nhiên, sự lựa chọn của cô ấy đã khiến bàn dân thiên hạ phải... dụi mắt nhìn đi nhìn lại!

Người phụ nữ bán khỏa thân đi siêu thị, không thể thông cảm-1Người phụ nữ bán khỏa thân đi siêu thị, không thể thông cảm-2
Hình ảnh gây xôn xao trên mạng xã hội.

Mới đây, một tài khoản TikTok có tên @dynamitedixienew đã đăng tải một video ngắn gây sự chú ý của cộng đồng mạng. 

Cụ thể là bức ảnh một phụ nữ đang đứng chọn đồ trước quầy hàng trong siêu thị. Điều đập vào mắt và gây sốc cho tất cả mọi người là cô này dường như "quên" mặc quần.

Tuy nhiên, sau khi nhìn kỹ thì quả thực là cô ấy có mặc quần nhưng lại là quần màu nude và quá bó sát khiến người ta hiểu nhầm. 

Người phụ nữ bán khỏa thân đi siêu thị, không thể thông cảm-3
Cái dây buộc ở phần dưới đã "minh oan" cho người phụ nữ. Tuy nhiên, không ai thông cảm được cho tình huống này.

Sau khi hình ảnh người phụ nữ bán khỏa thân đi siêu thị được chia sẻ trên TikTok, mọi người đã nhanh chóng bình luận về cách chọn trang phục của cô.

"Tôi thực sự không nhìn thấy bất kỳ chiếc quần nào", một người viết, trước khi nói thêm: "Cập nhật. Tôi thấy dây buộc ở mắt cá chân rồi".

"Cảm ơn Chúa vì những sợi dây buộc", một bà mẹ 3 con chia sẻ video trên trang TikTok cá nhân viết.

"Phải mất 1 phút sau, tôi mới nhận ra cô ấy có mặc quần", một người khác viết.

"Tại sao người ta lại có thể mặc cái này nhỉ???", một người khác bày tỏ sự thắc mắc, trong khi một người nói thêm: "Thật lố bịch. Tôi không thể tin rằng cô ấy nhìn mình trong gương và chấp nhận chiếc quần như thế".

Những người khác nhanh chóng bình luận về phần khác của bức ảnh - một cô gái trông có vẻ "to xác" lại đang ngồi trên ghế của xe đẩy dành cho trẻ em.

"Tại sao không có ai nói về 'đứa trẻ' đang ngồi trong xe?", người khác hỏi.

Vậy là cư dân mạng được trận cười vỡ bụng với 2 cảnh tượng quá nghịch lý trong cùng một bức ảnh. Đoạn video đã nhanh chóng thu hút gần 200.000 lượt xem và hơn 12.000 lượt thích chỉ sau vài giờ đăng tải.

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-gay-soc-khi-ban-khoa-than-di-sieu-thi-nhin-ky-moi-thay-co-gi-do-sai-lam-nhung-khong-thong-cam-duoc-162220703193815506.htm

bán nude legging

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao