Người tình tin đồn của Đại S qua đời ở tuổi 32

(2Sao) - Nam ca sĩ, diễn viên An Quân Xán qua đời vì bệnh ung thư gan.

Sáng ngày 1/6, đại diện của An Quân Xán xác nhận thông tin nam ca sĩ qua đời ở tuổi 32 vì bệnh ung thư gan. Được biết, nam ca sĩ đã bị khó thở, suy hô hấp nặng vào ngày 31/5. Anh dừng cập nhật trang cá nhân từ 15/5.




Năm 2013, sau một đợt kiểm tra sức khỏe, An Quân Xán bàng hoàng khi biết mắc bệnh ung thư gan. “Tôi không thể ngủ, rơi vào trạng thái mất ngủ triền miên. Tôi cảm thấy sợ hãi, có thể ngày nào đó tôi chết đi, liệu còn ai nhớ đến mình”, anh nói trong chương trình Khang Hy đến rồi do Tiểu S làm chủ trì.

Uông Tiểu Phi - chồng Đại S đã để lại dòng chia sẻ thương tiếc bạn: “Tất cả chúng tôi sẽ đều nhớ đến bạn. Đêm nay, chúng tôi cầu nguyện cho bạn có thể đến một nơi an lành. Biết bạn 8 năm qua, hạnh phúc vì biết bạn, niềm vui bạn mang lại. Cảm ơn bạn đã mang Hy Viên đến cho tôi. Chúng tôi không bao giờ quên bạn”.

An Quân Xán thứ hai từ phải sang

Trước đó, Đại S khi mới gia nhập showbiz từng dính tin đồn hẹn hò với với An Quân Xán. Sau đó, cả hai trở thành bạn thân. Chính An Quân Xán đã mai mối cô và Uông Tiểu Phi.

An Quân Xán sinh năm 1983, thuộc nhóm nhạc Boyz Comic. Nhóm nhạc này gồm 6 thành viên. Một thành viên khác của nhóm cũng đã qua đời vì bệnh suy thận cấp vào ngày 19/10/2012.

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao